04 tháng 5 2010

Cho tớ cắc cớ hỏi các bạn chút nha - tớ thấy có tiết mục hòa hợp của các bạn chống + như thế này - bạn nào đồng ý để hòa hợp xin giơ chân, ý lộn giơ tay!

3 nhận xét:

  1. Anh ơi, cái bọn vong quốc ấy chấp làm gì nữa cho mệt hả anh, cả người dân Mỹ họ cũng ngán cái cảnh cầm cờ ba sọc làm ầm ĩ đi rồi ... Cái lũ mà cứ leo lẻo trên mồm là yêu nước yêu dân mà cứ mong cho đất nước tàn tạ thì chúng mới hả hê thì làm sao mà loài người tiến bộ chấp nhận được .

    Trả lờiXóa
  2. Chấp đâu mà chấp, mình tuyên truyền hộ các bạn ý mà, còn các bạn mình thì tớ mang lại tiếng cười cho các bạn mình, phải không Nghĩa!

    Trả lờiXóa
  3. Thực ra bọn người này ,chúng không đến nỗi ngu như mình nghĩ đâu.Chúng biết thừa chủ Mỹ hay bất kỳ thế lực nào cũng chẳng bao giờ ủng hộ sự ngu xuẩn của chúng.Nhưng chúng diễn trò để kiếm tiền của những người cực đoan khác ,hoặc là ở ngoài nước hoặc bọn hám danh trong nước,những kẻ ngây thơ tin lời nổ của chúng .Trăm con cá thế nào chúng cũng vớ được 1 con, Vì vậy chúng cứ tiếp tục nổ ,tiếp tục diễn trò ,mục đích duy nhất là tiền ,vậy thôi !Bằng chứng từ xưa tới nay, chúng dùng nguyên một chiêu bài ,một phương thức chống cộng như thời 1954 ,để gỡ gạc .Ở ngoài này ,nhiều người biết chiêu đó lắm .quyên góp "Ủng hộ kháng chiến !" Còn bọn tham gia chính trường thì giật le để lấy phiếu .Mỗi kẻ có cách riêng của mình .

    Trả lờiXóa