27 tháng 10 2010

Hình ảnh thay cho lời nói

10 nhận xét:

  1. Chỉ có 6 giáo dân Cồn Dầu bị bắt và xét xử hình như quá ít. Dù với bất cứ lý do gì đi nữa thì sau khi xem những hình ảnh sau đây, theo ý mình phải bắt gấp 10 lần, tức tầm 60 người (trở lên) mới xứng.

    Trả lờiXóa
  2. Hà hà, vậy mà đám con chúa gao thét thế nào thì cậu biết rồi đấy!

    Cả đám rận cũng nhào vào chia phần ra sao?

    Trả lờiXóa
  3. X men said:

    "Các đồng chí cần phải biết rằng, quần chúng nhân dân nói chung là tốt, nhưng do bà con vốn cảm tính nhiều, phần đông hiểu biết pháp luật còn hạn chế, lại bị kẻ xấu lôi kéo nên vi phạm pháp luật. Tuy vậy, chỉ bắt giữ và xử lý số đối tượng cầm đầu, quá khích, kích động, có ý đồ chống đối rõ ràng.

    Số đối tượng nói trên ta đã bố trí những người hợp tác bí mật với ta vào đấy rồi, nếu chúng còn chưa chịu bọc lộ ý đồ thì số hợp tác sẽ khuấy cho tình hình căng lên nhất định, khích động số đối tượng "lộ mặt", có hành vi phạm pháp, tạo căn cứ cho ta lập hồ sơ truy tố.

    Bắt ít thôi, để dư luận thấy rằng, Đảng và Nhà nước ta luôn đề cao chính sách khoan hồng, mặt khác tình hình Cồn Dầu đâu có gì gọi là phức tạp, chỉ là một vài cá nhân ít ỏi vi phạm pháp luật bị xử lý thôi. Hoàn toàn không có chuyện dân oan dân iếc gì ở đây cả".

    " Nhắc lại với các đồng chí phương châm xử lý sự việc lcủa chúng ta là "chuyện lớn xem như nhỏ, nhỏ xem như không có", thế nhé. Nào, bắt đầu thực hiện như đã thống nhất".

    Xuỵt, bé mồm thôi nào ==))

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề đất đai hiện là vấn đề nổi cộm ở nhiều địa phương, trong nhiều nguyên nhân từ việc ban hành luật còn chưa đáp ứng so với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, còn có nguyên nhân lịch sử để lại với nhiều điều bất hợp lý thiên vị từ chế độ cũ.

    Ngoài việc chống tham nhũng kiên quyết, công khai phổ biến kế hoạch phát triển kinh tế xã hội ở địa phương cho nhân dân, thì ở cấp Trung ương, một trong những giải pháp tạm thời ổn định tình hình là ưu tiên cho những đối tác nước ngoài có quan hệ mật thiết với những chính trị gia có uy tín của các cường quốc, thắng thầu đối với những dự án có liên quan đến những vùng đất đai có yếu tố nhạy cảm.

    Thế là im bặt mấy cái gọi là "đưa VN trở lại danh sách cần quan tâm đặc biệt" nhé !

    ^^

    Trả lờiXóa
  5. Tin cho biết vào cuối giờ chiều hôm nay, phiên xử của tòa án quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, đã kết thúc với mức án tù giam 12 tháng cho ông Nguyễn Hữu Minh, 9 tháng cho bà Phan Thị Nhẫn.

    Ba người khác - Lê Thanh Lâm, Trần Thanh Việt, Nguyễn Thị Thế, bị án 9 tháng nhưng hưởng án treo. Ông Nguyễn Hữu Liêm nhận 12 tháng tù treo.

    Được biết đề nghị của một số thân nhân bị cáo muốn mời Văn phòng Luật sư Cù Huy Hà Vũ đại diện cho họ trước tòa đã bị bác. Ngay sau phiên tòa, tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ nói với BBC rằng theo ông, nguyên nhân sâu xa của vụ việc là vấn đề đất đai.

    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/av/2010/10/101027_havu_condau.shtml

    Trả lờiXóa
  6. Chính trị sâu xa vẫn là lợi nhuận. Ngày trước Pháp Nhật bắt tay nhau phủi phong trào của cụ Phan Bội Châu tan tành. Huống hồ chỉ là phong trào cho lá phiếu.

    Hèn gì Mác đã kế thừa và phát triển môn Kinh tế chính trị, quả đúng lắm thay.

    Trả lờiXóa
  7. Mình nghĩ giá như có 1 kênh truyền hình, lai vờ sô những trận như thế này - kênh VBC hay có chương trình của cảnh sát Thái Lan về những tình huống oái oăm mà cảnh sát Thái gặp phải thường ngày - sau 2 vụ thì có mà chúa bảo ráo gian cũng chả dám.

    Trả lờiXóa

  8. Tình hình Công an VN được làm nóng lên như thế mà BBC là hãng thông tấn bự tổ chảng của thế giới nó chơi quả ảnh này vô hình trung người ta sẽ cảm tình với Cảnh sát VN mẹ rồi. Ka ka ka ! http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2010/10/101027_vn_eas_hot_topics.shtml

    Trả lờiXóa
  9. Hành vi thực hiện tội phạm cụ thể của các đối tượng như sau:

    1- Nguyễn Hữu Minh: Vận động gia đình bà Tân và những đối tượng quá khích khác kiên quyết đưa thi hài bà Tân vào chôn tại nghĩa địa Cồn Dầu. Minh đã chỉ huy, sắp xếp, dẫn đầu đoàn đưa tang từ nhà thờ đến nghĩa trang Cồn Dầu, phất tay ra hiệu để đội trợ tang tông xe vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, gây ra vụ gây rối trật tự công cộng từ 6 giờ 15 đến 13 giờ 45 ngày 4-5-2010.

    2- Nguyễn Hữu Liêm: Vận động gia đình bà Tân phải đưa thi hài bà Tân đi chôn ở nghĩa trang Cồn Dầu, yêu cầu gia đình bà chuẩn bị cơm, nước phục vụ người tham gia đoàn đưa tang, bạt che nắng, dây buộc quan tài vào xe đẩy chở quan tài, tham gia đẩy quan tài vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Liêm đã có hành vi la hét, chửi bới lực lượng chức năng, yêu cầu mở đường để đưa quan tài bà Tân vào nghĩa trang, cùng các đối tượng quá khích gây mất trật tự công cộng.

    3- Phan Thị Nhẫn: Vận động gia đình bà Tân phải đưa thi hài bà Tân chôn ở nghĩa trang Cồn Dầu, mặc đồ tang (mặc dù không có quan hệ thân nhân với bà Tân), tham gia đẩy xe chở quan tài tông vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, la hét, chửi bới, kích động mọi người tấn công lực lượng chức năng bằng cả nước phân heo.

    4- Đoàn Cảng: Tham gia đưa quan tài bà Tân vào nghĩa trang Cồn Dầu, chửi bới, la hét kích động mọi người chống lại lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, ôm giữ quan tài bà Tân cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, tham gia gây rối trật tự công cộng.

    5- Nguyễn Thị Thế: Vận động gia đình bà Tân phải đưa thi hài bà Tân vào chôn ở nghĩa trang Cồn Dầu, tham gia che bạt cho đoàn đưa tang dừng giữa đường, kích động mọi người chống lại lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Thế là người chuẩn bị thức ăn cho những người gây rối nhằm kéo dài thời gian chống đối các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời tham gia gây rối trật tự công cộng.

    6- Lê Thanh Lâm: Có hành vi chửi bới, kích động những người khác dùng gạch, đá tấn công lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, ném đá vào xe ô tô của lực lượng chức năng, tham gia che bạt cho đoàn đưa tang và tham gia gây rối trật tự.

    7- Trần Thanh Việt: Dùng gạch, đá tấn công lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, hô hào, kích động mọi người làm theo, tham gia gây rối trật tự công cộng.
    http://www.baodanang.vn/channel/5432/201010/Xet-xu-vu-gay-roi-trat-tu-cong-cong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-o-Con-dau-Cac-bi-cao-deu-nhan-toi-2011799/

    Trả lờiXóa