07 tháng 1 2011

AI "TẤN CÔNG" AI

17 nhận xét:

  1. Dân Việt Nam đã quá chán cái trò bẩn thỉu của Huê Kỳ này lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Chính trị - Xã hội 

    Một nhân viên Đại sứ quán Mỹ gây rối trật tự 

    07/01/2011 1:38 
    Hôm qua 6.1, nguồn tin Thanh Niên cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên -Huế đang xem xét vụ việc có liên quan đến hành vi gây rối trật tự công cộng của một viên chức ngoại giao của Đại sứ quán Mỹ tại Huế.
    Trước đó vào sáng 5.1, nhiều người dân chứng kiến trên đường Phan Đình Phùng, TP Huế có một người đàn ông ngoại quốc, tay xách cặp tự xưng là nhân viên ngoại giao tòa Đại sứ Mỹ tại Hà Nội quát tháo ầm ĩ bằng cả tiếng Mỹ và tiếng Việt với một số người VN bằng những ngôn từ rất tục tĩu. Sự việc này đã khiến nhiều người tò mò đứng lại xem. Một nhân viên Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhẹ nhàng khuyên giải nhưng người đàn ông ngoại quốc vẫn hùng hổ nói ông ta là nhân viên ngoại giao có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không cần phải xin phép. Tiếp đó, ông này còn gạt người nhân viên ngã dúi dụi, sau đó đấm vào mặt một người dân đứng gần đó, xô đẩy cả một số người đang đứng xem, khiến nhiều người dân phẫn nộ và nghi ngờ đây hẳn là mạo danh chứ một viên chức ngoại giao không thể hành xử như vậy. Tuy nhiên ngay sau đó, công an đã kịp thời có mặt và mời người nước ngoài nói trên về Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế làm việc.
    Theo nguồn tin Thanh Niên, tại Sở Ngoại vụ Thừa Thiên - Huế, người đàn ông ngoại quốc xuất trình thẻ chứng nhận nhân viên ngoại giao là Christian Marchant, viên chức chính trị Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội. Các cán bộ ngoại vụ giải thích các quy định pháp luật VN nhưng ông Marchant vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, sau đó tự ý bỏ về.
    Trong chiều hôm qua 6.1, trả lời câu hỏi bình luận về sự việc này của báo chí, bà Nguyễn Phương Nga - người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN nói: VN luôn  tạo điều kiện cho các cơ quan đại diện ngoại giao và các nhà ngoại giao nước ngoài hoạt động tại VN theo đúng các quy định của luật pháp quốc tế, trong đó có Công ước Vienna về quan hệ ngoại giao năm 1961. Đồng thời, các cơ quan đại diện ngoại giao và các nhà ngoại giao nước ngoài cũng có nghĩa vụ tuân thủ Công ước Vienna và tôn  trọng luật pháp của nước sở tại.
    N.T
    Tin đã đưa Một nhân viên Đại sứ quán Mỹ gây rối trật tự(07/01)

    Trả lờiXóa
  3. Lần ngược thời gian, đức ngài cao quý Christian Marchant đã từng đến chỗ gọi là "linh dia Duc Ba", và đây là clip:

    Hình ảnh:


    Tiếp xúc với giáo dân xứ Thái Hà 08/2008


    Với Bà Phó Đại Sứ Virginia Palmer đến thăm LM Nguyễn Hữu Giải và Phan Văn Lợi 12/2008


    Nói chuyện với rân oan Lê Thị Kim Thu 12/2009


    Gặp "nhà rân chủ" Trần Khải Thanh Thuỷ 10/2009


    Với dự án cacao của USAID hỗ trợ dân tộc thiểu số 06/2010


    Với Sinh viên Đại học ở Tây Nguyên06/2010

    Trả lờiXóa
  4. The em cái chữ "tấn công" cần phải được bỏ trong ngoặc kép

    Trả lờiXóa


  5. Xem cảnh sát Houston Mỹ hành hung Phó tổng lãnh sự quán TQ vì nghi thiéu biển số xe nè. Đánh và bắt giữ ngay tại bãi đỗ xe của Lãnh sự quán TQ nhá, không phải trên đường phố Huế như VN đâu.




    Trích:





    Một đài truyền hình tại Houston đưa tin, cảnh sát thấy một chiếc xe thiếu biển số sau nên đã chặn lại đuổi tới tận bãi đỗ xe của lãnh sự quán, sau đó bắt giữ nhà ngoại giao Trung Quốc.



    Theo Công ước Vienna, cảnh sát địa phương bị cấm vào các văn phòng ngoại giao nước ngoài trừ tình huống khẩn cấp, các nhà ngoại giao được hưởng quyền miễn trừ ngoại giao.






    RFA, BBC, VOA, AFP ai kiểm soát thông tin đâu, lên đó đọc cho thoải mái. Một tùy viên đại sứ quán Mỹ đi "công cán" cũng không có được vài người đi theo quay phim, chụp ảnh để "rộng đường dư luận" sao?



    Các vụ giáo dân gây rối cho thấy; luôn có người, thậm chí rất nhiều người, sẵn sàng 24/24 máy quay phim và chụp ảnh để săn tìm "tội ác đàn áp tàn bạo của công an cộng sản". Khi vụ việc xảy ra, ngay lập tức họ tung ảnh, tung clip lên mạng để "tố cáo trước dư luận quốc tế".




    Sao vụ này chưa thấy ảnh và clip từ "phe ta" nhỉ?



    Bên "phe mình" đã bắn tin, sẽ đưa clip lên Đài truyền hình quốc gia NẾU... Haha, cái chữ nếu này mới thú con gà nó vị làm sâu .



    Chú ý: Sau 3 ngày xảy ra sự cố Christian Marchant , trang web của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội vẫn yên lặng.
    Nhẽ chờ tân đại sứ mới đến giải quyết?

    Trả lờiXóa
  6. Spam vừa thôi nhé vietnamsaigon.

    Trả lờiXóa
  7. Chịu khó động não một chút

    Trả lờiXóa
  8. Ủa, não chú em bị đông hay sao vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghiệp cho chú em quá,...cho cơ hội đọc để mở mắt thì lại xóa đi..ha ha ha

    Trả lờiXóa
  10. Chú em tưởng ai cũng đông não như chú em sao?

    Trả lờiXóa
  11. Lê Vũ - Bình địa mộc. # 7. January 2011, 12:53

    Khoằm: Na ná vụ 'tàu khu trục Madok bị hải quân Bắc Việt tấn công ngoài hải phận quốc tế' hồi 1964, làm nên "sự kiện Vịnh Bắc Bộ" khiến Hoa Kỳ phải tự vệ bằng cách đưa 500.000 quân vào Nam VN để bảo vệ nước Mỹ í mà.



    Mấy năm trước ở TN (ĐN) có vụ ni suýt nổ thành 'sự cố'. Quán nhậu ở kế trường học & UBND, dân nhậu (đa số là giáo dân vì là xứ đạo toàn tòng) cứ vô tư úp mặt vào tường triền miên bất chấp biển cấm.

    1 tối đám 'tự vệ' giáo xứ thấy anh công an úp mặt vô tường nhà thờ. Vậy là họ bắt giữ vì tội làm ô uế nơi thiêng liêng, xúc phạm Chúa.. Họ đòi 'để nguyên hiện trạng' (tức kéo cái kia bỏ ra ngoài quần) rồi trói anh công an khiêng lên UB tỉnh tố cáo.

    May mà có 1 lão ngoài 70 đi nhậu về (tè bậy ở đâu đó) ghé vô mắng um lên:

    "Tụi mày làm vậy, lỡ chính quyền nó hỏi: "Bộ Chúa ra ngồi ngoài bờ tường để thằng này xả lên đầu làm cho ô uế à?" thì trả lời làm sao - hử?"

    Đám đông tẽn tò ú ớ 1 hồi rồi giải tán.



    Ôi Chúa ơi! Kính ngài!

    Trả lờiXóa
  12. Xóa mãi thế ...chú em không muốn sống với sự thật à

    Trả lờiXóa
  13. Chú em không những đông não mà xem ra còn đui nữa, không thấy bài "RFA radio phỏng vấn Lý Motel" bên trên à? Không thấy anh đã cảnh cáo chú em spam ít thôi à?

    Trả lờiXóa
  14. Hà, túm tóc nhà văng Trần Khải véo tai 2 cái chơi trước đã:



    1- "Hãy hình dung rằng, người dân bị ông Marchant đấm vào mặt kia nộp đơn kiện đòi bồi thường vì lý do chảy máu mũi, phải nhập viện chữa trị các thứ vì gãy xương bầm mặt? Tại sao không như thế?"



    Hỏi ngược lại, tại sao ngài Christian Marchant bị báo Thanh Niên bôi xấu như thế mà không thưa kiện tội vu khống, xúc phạm nhân phẩm người khác?



    2- "Băng hình quay cuộc xô xát này sao chưa thấy phóng lên YouTube để chính phủ Hà Nội bêu xấu Bộ Ngoại Giao Mỹ?"




    ===> Đã nói, clip phục vụ điều tra chỉ đưa lên ... Đài Triền hình Quốc gia thui, sau khi 2 bên "đối thoại" bất thành thui.



    Ờ, tại sao Đại sứ quán Mỹ chưa lên tiếng nhở, chỉ có mỗi Vịt Ốm Ạ, Rờ Fát Anh, Fắc Nàng Ánh rên rỉ rằng thì là mà Bờ Nờ Gờ Huê Kầy "nhên án mạnh mẽ" này nọ. Nhẽ đâu Đại sứ quán Mỹ cũng bị quân ta kiểm soát thông tin?



    Nhà bác Beo vừa có bài mới tẻn tèn ten nè: BEO TOÀN NÓI ĐÚNGĐăng ngày: 13:32 10-01-2011
    Thư mục: Tổng hợpTrích:


    Chuyện 1




    Báo đài hải ngoại chỉ đưa một chiều, bộ ngoại giao Mỹ triệu đại sứ LCP đến yêu cầu đảm bảo an ninh cho nhân viên ngoại giao Mỹ tại Việt Nam .

    Chiều ngược lại, tức là trả lời của bác LCP, tiệt chả thấy ai cho dòng nào.

    Như vậy là ngài phó đại sứ đã túm cổ, giật đứt cả khuy áo của một chú sở ngoại vụ thấp bé nhẹ cân đứng chưa tới vai ngài, trước.
    Linh mục Lý đang là phạm nhân, kiểu gì thì ngài cũng phải có nhời xin phép nhà đương cục mới được phép giao lưu.
    Ngài làm như bố người ta không bằng, ngồi xổm lên cả luật Việt lẫn công ước quốc tế, lại còn nỏ mồm.
    Ngài muốn được an toàn thì phải báo chủ nhà đi những đâu để biết mà bảo vệ, lủi lủi như trộm thế có ngày dân nó thui.



    Muốn biết bác Phụng trả lời thế nào thì coi entry tiên đoán trước của Beo. Tiên đoán nốt đoạn chót: thách ông Mẽo dám làm gì thêm đấy.


    Thách ông Mẽo dám làm gì thêm đấy. Há há, lại khoái câu này

    Trả lờiXóa