27 tháng 4 2011

“Nghi án” dân chủ & "úp sọt " dân chủ.

30 nhận xét:


  1. Đánh nhau loạn xạ. Thật giả lẫn lộn. Chụp mũ tơi bời.

    Trả lờiXóa
  2. Thế là có những kẻ làm dân chủ xuất phát từ phi dân chủ ? he he he ...

    Trả lờiXóa
  3. Trên mạng là ảo mà , nói thì cứ nói . Chửi có chết thằng Tây nào .

    Trả lờiXóa
  4. Đại đa số là hóng hớt nói leo thôi.
    Những thằng tự xưng là dân chủ chẳng qua cũng vì bản thân. Nhưng đánh cao chúng nó ở chỗ, chúng nó có thể tạo sóng được.
    Comment lăng nhăng trên các diễn đàn cũng chẳng chết ai nên rất nhiều thằng hóng hớt tự biến mình thành những con sóng nhỏ. Có điều những thứ sóng đó chẳng nói lên điều gì :D

    Trả lờiXóa
  5. Tội chú này chẳng qua cũng chỉ là down phim sex về xem 1 mình bị đánh giá về tư cách đạo đức thôi chứ chưa đến nỗi phải tội hình sự.
    Chú can đảm thế thì can đảm cho trót. Phô tô tài liệu của anh Cù rồi mang ra đường phố phát tán, hô hào. Đảm bảo chú sẽ được toại nguyện ngay lập tức :))

    Trả lờiXóa
  6. Cái vấn đề ở chỗ ,họ Cù ngoài tài ăn nói nhăng cuội với báo chí chống cộng hải ngoại ra ,và tự đánh bóng mình bằng những vụ kiện động trời,dù biết kết quả chẳng đi đến đâu, thì nhà nước lại giúp xây dựng tượng đài cho Vũ bằng một cuộc xử án không nên làm.
    Ngay cả lúc bắt Vũ bằng hai bao ok ,nghe thấy nó cũng như thế nào.Buồn thật.!Còn Lê diễn Đức chủ báo đàn chim vịt ở Ba lan ,người được đi học trong lúc chiến tranh ,sau đó sang đấy học được vài bài dân chủ ở công đoàn đoàn kết ,cũng muốn ăn theo vụ này.Công việc của họ ,ngoài chửi lẫn nhau trên mạng và chửi CS thì chẳng còn việc gì để làm .hê hê

    Trả lờiXóa
  7. "Công việc của họ ,ngoài chửi lẫn nhau trên mạng và chửi CS thì chẳng còn việc gì để làm .hê hê"

    Hê hê!

    Trả lờiXóa
  8. Chắc chẳng dám đâu.
    Chờ đợi xem sắp tới anh ta hành động sao, dám thử công khai phát tán tài liệu của Vũ không.

    Trả lờiXóa
  9. Xem bọn họ chửi MLL hồi MLL còn xài Nick TienSuCha nè :

    http://anhbasg.multiply.com/journal/item/1901

    Trả lờiXóa
  10. Hi hi ... cái vụ Cù Huy Hà Vũ lẽ ra khoan làm những việc gọi là đại cuộc gì đó cho to tát mà nên cố gắng học tập khi vào SG trọ ở Khách Sạn thì đàng hoàng ngủ một mình thôi , chớ có tập tành dắt bồ nhí vào cả ngày lẫn đêm như thế . Thì ko phải ấm ức hay muối mặt với cái vụ bị bắt bởi gái và "OK" . Lúc đấy còn lên giọng bị gài bẫy với gái nữa chứ , thật là lừa đảo cả một nhóm người , ha ha ha ... buồn cười là cái vụ làm cho rõ hình có photoshop nhưng vài ngày sau thì nàng Quỳnh lại khai huỵch tẹt hết là đi chơi cả ngày , ở KS cả 4h đồng hồ đên1 giữa đêm .

    Chưa có ai lừa đảo lòng tin của đám DC hay và tài như Cù Huy Hà Vũ thế . Anh hùng và quả cảm nhất . ha ha ha ...

    Chị vạch mặt lừa đảo của Cù cũng bị tấn công blog đấy , có chết đâu . Chị ngoài đời ko chịu có bạn thì lên mạng Mul đâu có kiếm tìm gì trong ảo ảnh này như các nàng khác mà phải làm trò là chị này nọ . Vô công rỗi nghề .

    Trả lờiXóa
  11. Vậy ra Hà Vũ ko đi bằng từng bước tập đi của cha , mà đi bằng gì ?

    Có lẽ ra ngoài vũ trụ xa lắm nên trở thành con trời chứ ko phải con của nhà thơ HC .

    Trả lờiXóa
  12. Bản chất Cù muốn tước đoạt quyền lợi cá nhân của những người có nữa dòng máu chung với mình , lại đi làm nhân quyền cho người dưng là rất gan dạ . hi hi ...

    Trả lờiXóa
  13. Nàng Quỳnh ghê nhỉ , một mặt nhắn tin là vậy , một mặt lại cho LS Triển biết hêt1 mọi chuyện về vụ bồ bịch của chồng người ta Cả ngày trời đi bên nhau và ở trong KS đến nữa đêm . Ngây thơ quá nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  14. Mà sao nàng Quỳnh biết được trong tim anh Vũ chỉ có chị Hà nhỉ?

    Thắc mắc quá!

    Trả lờiXóa
  15. Mỵ dân mà . Đây là chiêu của mấy nàng chuyên giật chồng của người khác đấy . Gina thấy trong SG nhiều .

    Trả lờiXóa
  16. Sang đó xem anh em bên đó comment thấy ớn nên lẳng lặng bò về :D

    Trả lờiXóa
  17. Thời kỳ chưa có Đại hội 6 đề ra đường lối đổi mới, lại Chiến tranh lạnh đối đầu 2 cực, thế mà Chính quyền VN đã có chiến lược phát triển ghê vậy đó, cử người đi mấy nước tư bản phát triển để đào tạo rùi.

    CS đâu phải phủ nhận sạch trơn thành tựu của TB đâu nhể. Hề hề !

    Trả lờiXóa
  18. VN đã sớm liên kết với Pháp về khoa học công nghệ, vậy mà mấy cái máy tính của VN sản xuất bằng công nghệ học từ Pháp bị bỏ xó, MLL đọc lại bài về máy tính VN ấy.

    Trả lờiXóa
  19. He he, có lẽ bố Cù con đúng ở chỗ này:
    Con chim hót sau lưng
    Cánh bướm vờn bên ngực

    => "Chị Hà, trong tim anh Vũ chỉ có chị."

    Trả lờiXóa
  20. Có đọc bài của nhà ngaidetinh chưa bạn ? Đọc lá thư của một nữ họa sĩ ngồi làm mẫu cho nhiều nhân vật trong hội họa sĩ cùng vẽ , ai cũng vẽ cô ấy khác với Cù Huy Hà Vũ . Chàng Cù nhà ta làm họa sĩ kiểu rất lạ như là ngoài vũ trụ xa lắm , chỉ vẽ cái gương mặt của nàng đồng nghiệp với vài chục bức lận chứ ko phải ít . Khi về phòng riêng thì chàng Cù anh hùng gan dạ đã phát họa tưởng tượng với bao nhiêu kiểu cách khỏa thân gán vào cái đầu của người nữ họa sĩ đồng nghiệp ngồi làm mẫu . Cô nữ họa sĩ đó đâu thèm quan tâm và sợ hãi hắn ta bởi đó ko là thân thể thật của cô ấy . Chỉ có các người đồng nghiệp nam khác thấy nhục nhã lây và cũng quý cô bạn đồng nghiệp đã lấy hết các bức họa tào lao kia xé hết . Cù nhà ta còn trâng tráo la làng . ha ha ha ...

    Đúng Cù là kẻ có bản chất vô lương .

    Trả lờiXóa
  21. Gina có một bài viết từ rất lâu của năm 2008 khi còn bên Yahoo360 có kể về lúc vừa sinh ra Gina thì ba của Gina đã vui mừng vì Gina có ẩn tướng đặc biệt của cơ thể là tướng vượng phu ích tử . Lúc đó Gina vừa quen với vài người trên net mà chưa có Mul , mãi đến 20.4.09 sau này Gina mới có blog Mul .

    Vậy đó mà hình như ko ai đọc hết blog của Gina nên ko đọc bài này mà chỉ có những người chơi lâu từ Yahoo năm 2008 mới biết thôi . Vì thế đã có nhiều người ko hay biết nên đã cố làm cái hành động biến thái như Cù Huy Hà Vũ kia lấy cái mặt Gina dán vào thân thể bình thường để làm trò mà ko biết nếu OX Gina nhìn thì tăng thêm uy tín của vợ vì đó ko phải cơ thể của vợ .

    Thế nên Gina ko quan tâm và ko phải sợ , giống như cô gái họa sĩ kia . Chỉ có điều là vào thời đó thì Gina chỉ có vài lão già chơi thân blog với Gina mà thôi . Đó là Hoangguitar, Quasi , Giaogia , caulongbachai , đó là những lão chơi vào thời đó . Còn lại thì các anh già kia là mới quen sau này vừa được một năm thôi .

    Thế là rõ ra có ba lão già biến thái nào , mất nết nào lấy hình đầu Gina dán vào cơ thể một cô gái bình thường . Bệnh hoạn thật đấy . Ko hề biết là Gina có một nốt ruồi đỏ như máu đính trên một nhũ hoa thật đẹp . Làm sao có được cơ thể nào đặc biệt làm chồng thăng quan tiến chức để giả cho giống .

    Trả lờiXóa
  22. Holanhuong tố cáo có đến ba lão già thời mà còn chơi với Quasi đã có hành vi biến thái , bẩn thỉu này nè bạn . Giống Cù Huy Hà Vũ quá hén .

    Trả lờiXóa