27 tháng 4 2011

Thư của bà Đặng Tuyết Mai (vợ cũ của tướng Nguyễn Cao Kỳ)

7 nhận xét:


  1. Bà Đặng Tuyết Mai, vợ cũ PTT Nguyễn Cao Kỳ, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên


    Đọc trên trang Nguyễn Trọng Tạo, thấy có bức thư của bà Đặng Tuyết Mai (vợ cũ của tướng Nguyễn Cao Kỳ) gửi cho một người có tên là Âu.
    Thư đề ngày 12/4/2011, ông Tạo viết rằng: "Tháng Tư, lang thang trên mạng thấy bức thư của vợ cũ ông Nguyễn Cao Kỳ – bà Đặng Tuyết Mai – gửi cho một người quen cũ.
    Bức thư nói quan điểm riêng của bà về NCK, và có đoạn đáng chú ý: “Mặc dầu ngày nay anh Kỳ và chị không còn là vợ chồng, chị vẫn muốn trả lại sự thật cho sự thật, như người ta thường nói cái gì của Cesar hãy trả lại cho Cesar. Bây giờ là lúc mọi người Việt phải đoàn kết, sống tử tế với nhau để chung nhau giải quyết những khó khăn của Đất Nước, hơn là công kích nhau bằng những ngón đòn chụp mũ. Đồng ý là có những mất mát và nỗi đau không thể quên được. Đó là kết quả của tất cả mọi chiến tranh. Vết thương nào dù sâu đến đâu, với thời gian rồi cũng phải biến thành sẹo thôi… Mục đích tối hậu của chúng ta là gì? Có phải là tương thân tương ái để xây dựng một Việt Nam phú cường, hạnh phúc tự do không?".

    Trả lờiXóa
  2. Bà Đặng Tuyết Mai khi còn trẻ

    Trả lờiXóa
  3. bà ấy nói đúng đấy chứ

    Trả lờiXóa
  4. Bên này Comment của 'nhanvatkinhkhung' nhận xét về 'moido' cũng đúng nè. Hic !

    http://tackeblog.multiply.com/journal/item/1298

    Trả lờiXóa
  5. Bà ta nói rất đúng .

    Và ông Kỳ nói trong clip kia cũng rất chuẩn nữa .

    Trả lờiXóa