07 tháng 6 2011

Hậu tuần hành ôn hòa 05/06/2011 - Ai tổ chức? Ai lợi dụng?

29 nhận xét:

  1. Lướt qua hoặc đọc kĩ tất cả báo in, báo mạng 1 tuần đổ lại đây (18h20'-06/06/2011), kiểm tra thông tin từ các nguồn chính thống, dò động thái ở các trang mạng yêu nước chân chính.. Cũng bói không ra 1 lời hô hào, kêu gọi biểu tình/tuần hành.

    Ấy vậy mà có khoảng trên 7.000 (con số 7.822 là thống kê tất cả những ai vô tình/hữu ý xuất hiện trong lộ trình tuần hành, kể cả người tham gia giao thông, nhân viên an ninh, trật tự, CSGT, phóng viên báo đài.. & cả những người 'đi' theo để tìm hiểu. Số người thực sự biểu tình/tuần hành ở cả Hà Nội & Tp HCM ~ 2.500 - 4.000 người.) người tham dự đúng giờ, đúng chỗ, theo sự điều phối chỉ dẫn nhịp nhàng, logic (những thùng xốp đựng xôi hộp, phở, mì, bánh tét, bánh mì.. được cả chục xe tải nhỏ, xe ôm chở tới lúc 07h, rải kín đáo dọc lộ trình sắp đi qua), hơn 50 người phát áo thun, cờ, băng rôn, khẩu hiệu. Khoảng 120 người lĩnh xướng, cầm trịch hô khẩu hiệu được bố trí xen kẽ trong đoàn biểu tình, giữa 5 - 6 người lĩnh xướng là 1 'nhà báo - phóng viên' hay là gì gì ấy chả biết, chỉ biết là họ có microfone giấu sau ve áo, mắt láo liên dáo dác..

    Ấy vậy mà thứ Hai, 06/06/2011 các báo nhất loạt đưa tin: "Quần chúng nhân dân tự phát.."


    Phạm Đình Vượng, Vương Đình Chữ, Nguyễn Đình Đầu, Lê Hiếu Đằng, Đỗ Trung Quân, Nguyễn Quốc Thái, Trần Tử Vân Anh, André Menras Hồ Cương Quyết, Huỳnh Tấn Mẫm. (theo Bọ Xít Vịt Ngan)

    Các vị Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Đình Đầu, Đinh Kim Phúc, Lê Công Giàu, Hồ Cương Quyết... sinh hoạt trong 1 câu lạc bộ có tên "Câu lạc bộ Phaolô Nguyễn Văn Bình". GS Nguyễn Đình Đầu tự phát tè mất kiểm soát chục năm nay, Huỳnh Tấn Mẫm chửi NMT, LH, NVĐ.. rồi vùi đầu vào rượu đến nỗi 10 năm trước không thể cầm dao mổ, đọc tên thuốc.

    Ai bỏ xiền mua vé máy bay cho mấy vị 'tình cờ' có mặt ở đây?

    Nếu Việt Tân không hô hào, liệu mấy vị có "TỰ PHÁT YÊU NƯỚC"?

    Trả lờiXóa
  2. Cái ảnh cớm chìm là nhà điêu khắc Đào Châu Hải và con trai. Ông này tớ quen
    đkm (đường cách mệnh) các bạn phản động giỏi thật :))

    Trả lờiXóa
  3. Tóm lại của entry này, những ai tham gia biểu tình 1 là ngu dốt, 2 là Việt Tân ráo.

    Xin lỗi bác Định nhé. Bố láo, và Ngu dốt!!!

    Trả lờiXóa
  4. Đây là tớ Gia Cát Dự thế.

    Trả lờiXóa
  5. Những người tham gia tuần hành khoảng 1/3 (nhất là những người có độ tuổi trên 40) được nghe những lời có cánh như: "Sẽ vui lắm, được truyền hình trực tiếp trên cả trăm đài truyền hình, hàng chục ngàn tờ báo khắp thế giới - chưa kể vài chục đài truyền hình trong nước, kể cả VTV & HTV. Được gặp gỡ, giao lưu, chụp hình với những văn nghệ sĩ & các nhân vật nổi tiếng nhất VN, biết đâu còn được trả lời phỏng vấn nữa?! Đừng bận tâm chuyện ăn uống, gửi xe.. nhà nước lo hết mà.."

    Phần còn lại và những người trẻ thì sôi tiết lên vì những lời: "Không chống Trung Quốc thì đâu phải người Việt Nam? Không phản đối thì chả lẽ đồng tình với vụ mất đất, mất biển ah? Ai cũng chết nhát như ông thì mai mốt TQ nó chiếm hết đất nước mình sao?.."

    Trả lờiXóa
  6. Nói ra chuyện này làm tớ xấu hổ quá :">

    Trả lờiXóa
  7. Sao mà xấu hổ chứ Ngài Dễ tính?

    Nói rõ được không?

    Trả lờiXóa
  8. Anh em đi biểu tình mà tớ ở ngay đó ko thò đầu ra khỏi cửa. Nghĩ lại thấy tiếc tiếc :D

    Trả lờiXóa
  9. Thế là tiếc thôi, đâu phải xấu hổ!

    Cậu xem cái này nhé: Xin lỗi, em không phải là…ôsin.

    Trích:




    Thằng fan cuồng nằng nặc đòi chủ nhật đi biểu tình bị mình mắng cho một trận tơi bời hoa lá hẹ. Mắng thế nhưng nó chả xi nhê, lại làm mình, làm mẩy bảo kệ tui, tui hâm kệ tui, đời có người khôn phải có thằng hâm chớ. Khó khăn quá thì tui dọn đồ về quê, thế là xong chớ gì. Dọa mãi, về thì vế bố nó từ năm ngoái cho xong. Nó mà còn ở đây thì đời mình đố mà yên ổn được, mình dây với em nào, nó nhảy vào phá ngay lập tức bằng cái cách chả khác lũ khựa cắt cáp tàu bình minh. Chả biết giống gì mà lắm chiêu, nhiều trò thế chả biết.


    Trích:




    Vì thế, nhà em không đi biểu tình vì làm thế chả khác tự biến mình thành osin cho đám ú ớ. Chả hiểu thằng fan cuồng nhà mình nó ăn phải thứ gì mà máu thế. Mà cái chỗ đáng máu nó lại chả máu, mới bực.

    Trả lờiXóa
  10. Chỗ đông người đương nhiên xuất hiện đám té nước theo mưa, đương nhiên xuất hiện bọn móc túi-cắo vặt, kể cả lũ dâu xanh lợi dụng chỗ đông để xâm hại chọc gẹo phụ nữ, và rất nhiều loại đương nhiên khác như Việt Tân, công giáo hải ngoại, Bô xịt....muốn vụ lợi trong đám đông này. Nhưng đối tượng ăn theo chỉ như hạt cát trong một biển cát. Không thể phủ nhận rằng biểu tình hay là tuần hành chống tầu là ngoạn mục, mọi người đã hát vang các bài ca yêu nước, giương cao quốc kỳ và biểu ngữ (BBC). Cũng không thể phủ nhận rằng chính quyền, giữ thế ôn hòa ngoại giao với TQ, vẫn bật đèn xanh cho biểu tình, chỉ nhắc nhở các thành phần ăn theo, bao gồm cả trí thức, cựu tù không được quá khích.
    *****
    Ghi lại một comts: Đáng ra cuộc biểu tình đã rất ngoạn mục hơn nữa. Nhưng Việt Tân và đám công giáo hải ngoại té nước theo mưa muốn nhân cuộc biểu tình, kêu gọi lực lượng nằm vùng tham gia để quảng cáo cho họ, chính vậy nên nhiều người đã tẩy chay không tham gia biểu tình.

    CHÍNH VIỆT TÂN VÀ CÔNG GIÁO HẢI NGOẠI ĐÃ PHÁ BIỂU TÌNH.
    Nếu biểu tình bị gây khó dễ cũng bởi họ mà ra.
    ĐẢ ĐẢO TRUING QUỐC XÂM LƯỢC.
    Nhớ lấy: Mai mốt nếu Việt Tân và công giáo hải ngoại muốn biểu tình thì tự tổ chức riêng, đừng té nước theo mưa dính vào với phong trào của người thuần Việt không Việt Tân, không công giáo hải ngoại.

    Trả lờiXóa
  11. @Khoằm: Nhân vật này rất ấn tượng, bởi vì nếu ai đi hoặc xem biểu tình ở Tp.HCM thì chắc chắn rằng không thể quên anh ta. Một "hoạt náo viên" cực kỳ có bài bản. Là người hô các khẩu hiệu, bắt nhịp các bài ca cho đám đông hưởng ứng.

    Lê Dũng

    Trả lờiXóa
  12. Vậy, chắc anh ta là sinh viên đoàn viên thanh niên CS.

    Trả lờiXóa
  13. Bài viết cuat Thu Hồng hay.

    Trả lờiXóa
  14. Hay! Nhưng câu trên phải được post ở ổ của Vịt tăn và Cong giáo hải ngoại cho nó bít. Khinh nhất là cái đám thích dây máu ăn phần.

    Trả lờiXóa
  15. Nhật ký biểu tình này cài cắm khéo phết.
    Nếu ko có mấy câu thơ cuối cùng của vợ chồng nhà nó, tớ cũng tin thằng này nói thật :))
    Cuối cùng cũng chỉ là cố chứng minh mình là 1 xì ta

    Trả lờiXóa
  16. Về nhân vật viết bài này thì đã có người xác nhận cặp vợ chồng này có tham gia: Trích:




    Trích:






    vietcuongmh viết lúc
    17:49
    - 07/06/2011
    Tôi lách ra phía bên kia thấy ở phía ngoài vợ tôi và một ông cảnh sát chìm khác đang giằng co tập giấy A4, vợ tôi nhất quyết không giao và nói liên tục: “anh không được lấy của tôi”, một số bạn thanh niên trẻ đang hỗ trợ vợ tôi giằng lại tập giấy đã bị bóp nhàu. Tôi phi cả người vào giữa hai cánh tay đang giằng co, và giúp vợ tôi giữ được nắm giấy, chạy lại đám đông phát nhanh cho hết. Vợ tôi nói trước đó em cũng bị giằng mất một tập, nhưng sau đó em lại lấy ra tiếp tục chia cho mỗi người nhiều tờ để họ chia tiếp cho nhanh hết.




    á à _ thế thì em biết vợ chồng bác là ai rồi




    lúc đấy em cùng mấy anh chị khác vây quanh bắt đồng chí kia phải xuất trình giấy tờ và ko cho tịch thu giấy _ tự nhiên thấy bác nhảy len vào giữa, cứ tưởng bác là ông an ninh nào thấy tình thế của chú kia bí quá nên nhảy vào cứu nguy cho đồng bọn



    Trên YouTube các bẹn *%$#$%^%^&* bắt đầu xin đểu ảnh ọt và chèn bình lựng, hát hò nhố nhăng vào để hô hào nhố nhăng roài, he he, quả không ngoài Gia Cát Dự của Khoằm.

    Trả lờiXóa
  17. Biểu tình 05/06/2011 tại TP HCM
     Hồi sáng đi biểu tình, thấy đoàn người đông như kiến, thực sự xúc động lắm... thanh niên chúng ta luôn luôn yêu nước. Tất cả hô vang Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam, Việt Nam - Hồ Chí Minh, hát Quốc Ca, Lên Đàng....tất cả đều tin yêu vào sự lãnh đạo của Đảng CSVN, Nhà nước, Chính Phủ... Vậy mà về thấy bọn Việt Tưng toen hoét biểu tình là do chúng nó vận động.... hố hố, nực cười. Xấu hổ, trym của chúng mọc ở trên mặt.
    Qua đây xin gửi lời cảm ơn đến lực lượng an ninh, công an, cảnh sát giao thông đã làm việc tốt để cuộc biểu tình thành công. Tôi yêu các anh, tôi yêu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  18. Ở blog của dinh nhiều người tham gia biểu tình hơn ở Kichbu..:)

    Trả lờiXóa
  19. Bên Kichbu chỉ cho phái đẹp đi biểu tình thui! ;)

    Trả lờiXóa
  20. Bên tớ có mỗi 1 em đi biểu tình :D

    Trả lờiXóa
  21. Thêm video đây:

    Cái ống kính máy quay này cố gắng tránh cờ đỏ sao vàng:



    Cái ống kính máy quay này chỉ chăm chắm vào lực lượng an ninh:

    Trả lờiXóa
  22. Trích:





    Từ bài viết của rongdienro



    đang có tin là cuộc tuần hành phản đối trung quốc sáng nay đã được bọn SBTN chế biến thành biểu tình chống lại nhà nước bạc nhược rồi đấy, mẹ đợi mấy hôm nữa có tin chính thức thì mấy để xem mấy con vẹo để người ta dắt mũi sẽ có cảm nghĩ thế nào




    Chưa thấy bọn Sống Bằng Tiếng Nổ chế biến mà đã thấy hội chiên chuối nhận vơ, trang web có 1 bài viết về cuộc biểu tình này. Và họ nói tất cả những người đi biểu tình đều là người của Vatican:



    Trích:




    Vietnam: China verletzt die Staatsgrenze



    Tausende Katholiken sind in Vietnam am Sonntag auf die Straße gegangen. Dies berichtet die Nachrichtenagentur Apic. In Hanoi und Saigon protestierten die vietnamesischen Christen gegen die chinesische Expansionspolitik und beteten für die territoriale Integrität ihres Staates. China hatte am 26. Mai Ölsuchmaschinen vor der vietnamesischen Küste zerstört und damit die Staatsgrenze verletzt. Das Archipel der Paracel-Inseln ist reich an Erdgasvorkommen.





    Vietnam: China verletzt die Staatsgrenze



    1 bạn nữ lật tẩy thông tin lừa bịp này: Wie sich die Katholische Kirche ihre eigene Welt zurechtluegt von CathrinKa Pro @ 08.06.2011 – 16:39:01

    Trả lờiXóa
  23. Tiết kiệm lương hưu, góp 100 triệu đồng cho Trường Sa



    TT - Đó là bà Nguyễn Thị Lan, một cựu chiến binh đã nghỉ hưu tại TP.HCM. 100 triệu đồng bà Lan ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” được trích từ lương hưu dành dụm nhiều năm qua.

    Trả lờiXóa
  24. Sống Bằng Tiếng Nổ nổ rồi đây http://youtu.be/0WP0guWZzow he he.

    Trả lờiXóa
  25. Thanh niên cờ vàng đíu gì mà toàn đầu bạc răng long thế này :))

    Trả lờiXóa