11 tháng 6 2011

Luật mới quá tuyệt vời!

10 nhận xét:

  1. Để chống lại hành vi cải đạo công dân có tính ép buộc của những người Tin Lành đầy sốt sắng, Chính phủ đang cân nhắc thay đổi luật hình sự để quy định việc cải đạo là phi pháp.

    Theo điều luật mới, "bất kỳ ai thuyết giáo hay cố thuyết phục người khác thay đổi tôn giáo có thể bị phạt tù lên tới 5 năm và khoảng tiền tương đương 900 đô la."

    Trả lờiXóa
  2. Tiếc thay, điều luật cấm Tin Lành đi cải đạo trên lại do Chính phủ Nepal ban ra, không phải xứ Vịt.



    Quan chức Nepal nói việc thay đổi luật pháp này nhìn tổng thể không phải để chống lại những người Ki-tô giáo. "Luật này không chống lại những người Ki-tô giáo đang làm việc một cách tuyệt vời để phục vụ đất nước," Bộ trưởng Tư pháp Nepal Prabhu Sah nói, "nhưng nó chống lại việc đi dụ phỉnh của đạo Ki-tô."

    Nhiều năm qua, Tin lành đã bị cáo buộc là dụ dỗ và ép buộc người khác cải đạo.

    Trả lờiXóa
  3. Tiêu diệt cái đạo đó đi càng tốt. Tớ bị dẫn Co Măng Ca lên huyện cũng vì bọn này :D

    Trả lờiXóa
  4. Chưa làm khó cho nó mà nó đã inh ỏi lên rồi nữa là tiêu diệt, cậu coi cái note Lửa cháy của tớ chưa?

    Mà cậu làm gì nó mà bị vậy?

    Trả lờiXóa
  5. Bác cho cái link thì mới biết đường mà xem chứ.
    Tính tớ ham chơi, cũng như mọi năm, năm ngoái lên bản Ba Phách 3, xã Ba Phách, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
    Ở đó giáp tết của người Mông, hoa đào nở đỏ rực cả thung lũng. Triền các triền núi là cả vạt đào rừng nở tung tóe. Đẹp lắm!
    Tớ lên đó để xem người Mông chuẩn bị tết và sống cùng với họ độ 3 ngày thì về.
    Hôm đó như mọi năm, tớ trình diện trưởng bản và đến ở nhà 1 người dân tộc Mông. Buổi chiều sau khi xong việc, anh em ngồi tẩn rượu bắt đầu ngà ngà thì có 1 com măng ca dỗ xịch trước cổng. Xuống xe là mấy chú công an vào nhà và hỏi giấy tờ tùy thân. Bọn tớ đi 3 thằng 2 thằng kia chỉ có CMTND thì họ cho ở lại. Còn tớ có cái thẻ nhà báo thế là ALe hấp, lên xe xuống huyện.
    Làm đủ bản tường trình lên làm gì, ai cử đi vv... Tớ viết đại ý tớ đi chơi tìm hiểu phong tục người Mông, chẳng có ai cử đi cả.
    Sau khi đt về HN thẩm tra xác minh thì mấy ông chính quyền mới nói với tớ là tuần trước vừa có bọn Tin Lành lên đây truyền giáo, khi cơ sở báo lên thì chúng nó đi rồi.
    MK tớ nghe xong cú thế ko biết, thằng ăn ốc thằng đổ vỏ. Từ đó mới có ấn tượng rất xấu về bọn đó.
    Tối hôm đó xe Com măng ca lại đưa tớ về bản. Chính lão trưởng công an huyện đưa tớ về rồi cùng nhậu với lão đến gần hết đêm.
    Đó cũng là 1 kỷ niệm nhớ đời với các bạn Tin Lành :))

    Trả lờiXóa
  6. Ha ha, bị đổ vỏ thế làm gì chả ức!

    Link đây Ngài Dễ Tính: LỬA ĐÃ CHÁY Ở MỸ ĐÌNH

    Trả lờiXóa
  7. Một khái niệm mới được ra đời ở Nga là “an ninh tâm linh” (Spriritual security). Sức đề kháng việc cải đạo được đẩy lên mạnh mẽ ở Duma quốc gia Nga, với một đạo luật năm 1997 đề cao Chính thống giáo, Hồi giáo, Phật giáo, Do Thái giáo, khẳng định tinh thần Hiến pháp 1993 và triển khai cụ thể.

    http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-7723_5-50_6-1_17-31_14-2_15-2/

    Trả lờiXóa
  8. Ở saudi arabia nó cấm dụ người ta cải đạo. Ngừ nào cải đạo sẽ chịu múc án tử hình. http://en.wikipedia.org/wiki/Freedom_of_religion_in_Saudi_Arabia

    Trả lờiXóa
  9. cái bọn này hung hăng tợn nhỉ.

    Trả lờiXóa