15 tháng 6 2011

Việt Tân, đứa con lai tật nguyền Mỹ - Việt hay quái thai thời hậu chiến?

49 nhận xét:

  1. Tác giả: Thiếu Long Texas (được sự cho phép của tác giả, tôi đăng bài viết này để chúng ta hiểu rõ bản chất lưu manh, côn đồ & phản động của Việt Tân. Kẻ xách động những cuộc biểu tình, tuần hành gây rối vừa qua. Cảm ơn Thiếu Long Texas & sự quan tâm của quý vị. Trân trọng! - Tựa do Lê Vũ đặt)
    thieulongtexas # 15. June 2011, 10:14

    Đây là 1 bài viết dài của mình về tổ chức khủng bố Việt Tân, chủ yếu từ các thông tin ngay tại Mỹ này, ngay từ những bọn chống Cộng kiêm chống Việt Tân. Bài này nằm trong 1 dự án về tổ chức khủng bố VT mà mình đang hợp tác làm cùng Lê Dũng và 1 số bạn khác. Mấy ngày nay lướt web thấy có mấy đứa cò mồi của VT gào "nếu VT chống TQ thì tôi sẽ theo VT". Báo chí và radio, TV Việt ngữ bên đây thì ... nghe VT sủa điếc cả tai. Bực ko chịu nổi, VT chưa bao giờ chống TQ, chúng nó chỉ kêu gào bằng mồm và xúi con nít ăn cứt gà, xúi giục, kích động, khích tướng, rủ rê, dụ dỗ, lợi dụng người khác chứ bản thân chúng nó ko có chống gì TQ, chúng nó chỉ chống VN thôi. Thập niên 1980, trong lúc VN đang chống TQ công khai, thì chính bọn Việt Tân này đã vào VN khủng bố chứ ai vào đây. Bài này tính để dành post sau này, nhưng bực quá thôi post vào đây luôn cho các bạn tham khảo, đây cũng là thời điểm thích hợp để mọi người biết đc mặt thật, chân tướng, bản chất của tổ chức khủng bố này. Để ý thức đc bất cứ cái gì dính vào VT thì nên hết sức thận trọng.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nọ xem trên TV về chuyên án bóc gỡ tổ chức VT trong nội địa vào những năm 80 của thế kỷ trước. Các bác nhà ta cao tay thật :D

    Trả lờiXóa
  3. Tương lai của Việt Tân

    Khủng bố và phản quốc thì sẽ không thể có kết quả tốt. Việt Tân đã làm quá nhiều chuyện ác nhân thất đức, bị thất nhân tâm ở ngay cả địa bàn của chúng. Chúng bị bà con Việt kiều, trong đó bao gồm những kẻ chống Cộng tẩy chay, xa lánh, phỉ nhổ. Những kẻ từng trong nội bộ của chúng cũng quay sang viết hồi ký, viết sách, viết tự truyện, viết báo chửi chúng, vạch mặt chúng. Mà ngày nay chúng cũng không còn dễ dàng thuê sát thủ giết người diệt khẩu, lạm sát bừa bãi như những năm 1980, những năm công nghệ thông tin còn lạc hậu, chưa có điện thoại di động có thể chụp hình, quay phim, chưa có Internet v.v. Trước sức mạnh của công luận, chúng đã phải rời bỏ hang ổ cũ và lê thân tới nơi ít đồng hương, khí hậu lạnh lẽo ở bang Washington, và 1 thành phố u buồn như Seattle. Hầu như chúng vác mặt đi gặp ai cũng bị chửi. Chúng còn bị những phe phái chống cộng khác gọi chúng là VC nằm vùng, nghi ngờ hay chụp mũ chúng là do CSVN tạo ra. Chúng cũng dùng các phương tiện truyền thông cáo buộc, kết tội, quy chụp, phản pháo lại bọn kia là CS nằm vùng. Xét cho cùng, cái trò chụp mũ VC nằm vùng lẫn nhau, quăng nón cối tứ tung là một trò đã rất xưa như trái đất, đã có từ thời chống Pháp và chống Mỹ trong vùng địch. Đối với chúng, chỉ có tiền và lợi, và nếu mày có mâu thuẫn quyền lợi với tao thì đích thị mày là 1 “thằng Việt Cộng nằm vùng”.

    Về quan hệ với chủ Mỹ, kể từ khi quan hệ kinh tế, làm ăn, kinh doanh giữa Việt - Mỹ càng thắt chặt thì Mỹ lại tỏ ra lạnh nhạt hơn với con chó săn của mình. Khi chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chính thức sang thăm Mỹ, trước đó 3 ngày Bush đã gọi 3 tên Hoàng Cơ Định, Đỗ Hoàng Điềm và một tên nữa đến Nhà Trắng và răn đe, chỉ thị rằng “không được quậy”, “không được lộn xộn”. Và Việt Tân thời gian sau đó đúng là rất “ngoan”, án binh bất động không gây ra vụ gì cả.

    Tới lúc Mỹ không cần xài nữa thì Mỹ cũng sẽ vắt chanh bỏ vỏ như với Al Qaeda mà thôi? Cùng là khủng bố như nhau có lẽ chúng sẽ rất sợ bị làm thịt như Bin Laden. Nhưng đó là 2 trường hợp khác, Bin Laden và Al Qaeda dám cắn ngược lại Mỹ và họ có thực lực nhất định, còn Việt Tân ư, Mỹ mà buông ra một cái thì Việt Tân chỉ còn lại những nhà triệu phú đô la rủng rỉnh nhưng không quyền không lực, không còn chút thực lực, sức mạnh nào. Việt Tân cũng là một con chó săn trung thành thật sự chứ không là loại dám lợi dụng Mỹ tức thời như bọn Taliban, Al Qaeda, và dám cắn lại Mỹ. Việt Tân thì lệ thuộc chính phủ Mỹ 100% và không bao giờ dám có ý nghĩ phạm thượng với quan thầy chứ đừng nói là dám cắn ngược lại ông chủ. Vì vậy Mỹ cùng lắm sẽ bỏ rơi chúng, “quăng con giữa chợ”, chứ sẽ không vắt chanh bỏ vỏ, giết chúng như đã giết Bin Laden.

    Trả lờiXóa
  4. Để tớ up 1 bản lên facebook nhé. Cảm ơn cậu!

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết này chỉ lặp đi lặp lại những luận điệu cũ rích của các tờ báo của ngành CA trong nước, cũng như những luận điệu của những tay chuyên núp dưới gấu váy đàn bà để đả kích vô tội vạ các tổ chức chính trị đang làm cho cộng sản lo sợ. Đả kích cho sướng miệng, nhưng chỉ ngồi rung đùi, nghe nói tới số 4 Phan Đăng Lưu thì sợ vãi đái. Tác giả bàn tới "khủng bố" nhưng tỏ ra không hiểu khủng bố là gì, bản chất khủng bố ra sao, hành động của khủng bố nhắm vào cái gì, và thế giới, trong đó có Hoa Kỳ, đối phó với khủng bố như thế nào. Luận điệu kết án đảng Việt Tân là khủng bố giống y như luận điệu của bọn cầm quyền cộng sản, nghĩa là không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào để chứng minh.
    Trong lúc các đảng phái không cộng sản, các tổ chức chính trị, các nhà đấu tranh dân chủ và nhân dân trong ngoài nước đang ra sức không mệt mỏi để tháo gỡ ách áp bức độc tài cộng sản, người ta thử hỏi những người ngối không chửi đổng, tiếp tay cộng sản vu vạ kẻ khác là loại người gì?
    Nói tóm lại, bài viết này nên được xếp vào loại bài "chó nhai giẻ rách", hết sức vô giá trị, xin các bạn đừng quan tâm, để thì giờ làm chuyện lợi ích cho đất nước hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Xử lý VT thật ra rất đơn giản bằng công cụ pháp lý. Bởi vì VT là một tổ chức nước ngoài (các thành viên của nó hầu hết là công dân Mỹ). Do đó, VT không có TƯ CÁCH PHÁP LÝ để can thiệp vào chuyện của Việt Nam. Việc VT vừa rồi cũng hô hào chống TQ là rất nực cười, vì họ không phải là công dân Việt Nam (mặc dù gốc Việt nhưng về PHÁP LÝ thì hoàn toàn là công dân Mỹ).

    Nói chung, VT nếu muốn can dự vào chuyện của Việt Nam thì chỉ có thể can dự với tư cách "nhân đạo" hoặc với tư cách như các tổ chức quốc tế khác. Thậm chí, càng hô hào thì càng làm khó chính phủ Mỹ trong việc hành xử với cộng đồng Hoa kiều vốn rất hùng hậu bên đó. Hoặc (trường hợp này có lẽ không xảy ra) bộ sậu của VT nhập trở lại quốc tịch Việt Nam. Lúc đó thì Mỹ không còn bao bọc được VT như hiện nay với tư cách là các công dân Mỹ nữa.

    Không một ai cổ súy VT có thể chống lại CƠ SỞ PHÁP LÝ này.

    Trả lờiXóa
  7. Gớm bác Định này có vẻ muốn ỉa vào mặt mấy thằng Việt Tân này nhỉ, mà theo em gọi mje nó là Ngụy Tân đi, chứ Việt đéo gì chúng nó :d

    Bổ nhiệm bác là Chủ tịch Đảng Kháng Việt Tân nha

    Trả lờiXóa
  8. Bạn lập luận rất ấu trĩ về "tư cách pháp lý". Bất cứ một người Việt Nam nào đang sống trên bất cứ quốc gia nào đều có quyền hành xử như một người Việt Nam quan tâm tới tình trạng đất nước hiện nay, bất kể thuộc quốc tịch nước nào. Tại sao lại phải sợ "cộng đồng Hoa Kiều bên đó"? Chỉ có bọn Việt gian Cộng sản hèn nhục, vô liêm sỉ mới sợ quan thầy Trung Cộng của chúng nó. praandthe nên làm đơn xin Bộ cho đi học lại một lớp về luật học, tớ sẽ chuyển đơn cho nhé!
    Bạn dinhphdc khi nói về lá cờ của đảng Việt Tân mà nói là "cờ vàng ba sọc đỏ" cũng chứng tỏ bạn chả biết gì về Việt Tân. Xin mời vào trang mạng của Việt Tân để tìm hiểu, để viết cho đúng như người ta thường nói: "Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe". Thế đấy ạ!
    Gớm, có vẻ như đảng Việt Tân làm cho các con chó săn và bọn diều quạ kên kên của Bộ ta lo sợ nên lại phóng tay phát động chửi bới, bêu xấu Việt Tân để đánh lừa dư luận, lấp liếm hành vi quỳ gối trước thiên triều! Nhưng thưa bác anhoanp: "Chó sủa cứ sủa, đoàn người cứ đi!" Có được không nào?

    Trả lờiXóa
  9. Khi nói "người Việt Nam" hay "người Mỹ" là người ta căn cứ vào QUỐC TỊCH chứ không phải nơi sinh ra. Nếu không như vậy thì đẻ ra QUỐC TỊCH, QUỐC GIA để làm gì? Nếu không như vậy thì ông Cao Quang Ánh lại là đại biểu của dân Việt Nam trong Quốc hội Mỹ à?

    Bạn chửi rất hăng. Nhưng trong lịch sử thế giới chưa có ghi nhận thành công nào của việc chửi cả.

    Bạn cứ chửi, còn tôi cứ đi!

    Trả lờiXóa
  10. Khi nói "người Việt Nam" hay "người Mỹ" là người ta căn cứ vào QUỐC TỊCH chứ không căn cứ vào nơi sinh ra. Nếu không như vậy thì đẻ ra QUỐC TỊCH, QUỐC GIA để làm gì? Nếu không như vậy thì ông Cao Quang Ánh lại là đại biểu của dân Việt Nam trong Quốc hội Mỹ à?

    Bạn chửi rất hăng. Nhưng trong lịch sử thế giới chưa hề ghi nhận thành công nào của việc chửi cả.

    Bạn chửi cứ chửi, còn tôi cứ đi!

    Trả lờiXóa
  11. Tôi không sợ cộng đồng Hoa kiều bên Mỹ. Vì tôi không phải công dân Mỹ và cũng không sống ở Mỹ. Nếu có chuyện gì thì cộng đồng công dân Mỹ gốc Việt (chủ yếu là thành phần chống Cộng, VNCH cũ) và cộng đồng công dân Mỹ gốc Hoa bên đó choảng nhau thôi. Việc đó chỉ có Mỹ là thiệt, chống Cộng và VNCH cũ là thiệt chứ tôi chẳng hề hấn gì cả mà phải sợ.

    Bạn chửi cứ chửi nhé, còn tôi vẫn tiến bước!

    Trả lờiXóa
  12. Bạn chửi thì được. Nhưng bạn "đi" thì không được. Vì như bạn thấy đấy, cộng đồng quốc tế đang kêu gọi giải quyết tranh chấp, xung đột bằng PHÁP LÝ chứ không phải bằng quân sự hay chửi. Mà PHÁP LÝ thì không có chuyện một tổ chức nước ngoài, trụ sở tại Mỹ, do công dân Mỹ lập ra và điều hành như tổ chức VT lại có quyền can thiệp vào chuyện Việt Nam cứ như thể họ là công dân Việt Nam, có quốc tịch Việt Nam. Không có PHÁP LÝ nào cho phép chuyện nực cười đó cả.

    Vì thế:
    Bạn chửi thì cứ chửi, còn người bình thường cứ đi.
    Người bình thường đi thì cứ đi, còn bạn cứ chửi.

    Trả lờiXóa
  13. Chiêu bài của VT là: dùng ngụy trang "gốc Việt" để chống phá, nhưng vẫn giữ quốc tịch Mỹ. Phòng trường hợp bị an ninh Việt Nam tóm thì lại dùng "cơ chế ngoại giao" với tư cách là công dân Mỹ để xin về Mỹ nhởn nhơ tiếp.

    Trả lờiXóa
  14. Mình thích lập luận của bạn praandthe :))

    Trả lờiXóa
  15. Người Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức chính trị của ngưòi Việt Nam ở nước ngoài vẫn có quyền đấu tranh cho một nước Việt Nam dân chủ hơn, cởi mở hơn, cái đó không phải là "can thiệp" vào chuyện Việt Nam. Sao lại dành độc quyền cho ai đó làm chuyện đó? Nếu người Việt Nam ở nước ngoài mà câm nín trước cảnh CA đánh gãy cổ dân đen, dùng condom như vật chứng bắt người bất đồng chính kiến thì mới "nực cười", chẳng những nực cười mà còn đáng phỉ nhổ.
    Có lẽ bạn praandthe cũng không thông hiểu mấy về "quốc tịch". Ở Mỹ, bất cứ ai sinh ra trên đất Hoa Kỳ đương nhiên là "ngưòi Mỹ" và sẽ có quốc tịch Mỹ. Người Việt Nam sang Mỹ tái định cư, chỉ có quốc tịch sau khi trải qua những thủ tục cần thiết từ thường trú nhân qua một cuộc phỏng vấn thường gọi là "thi". Vì vậy, đó chỉ là "người Mỹ gốc Việt". Cho nên nói Joseph Ánh Cao là đại biểu của dân Việt Nam trong Quốc Hội Mỹ là nói bậy, nhưng ông có quyền và phải có quyền quan tâm về những gì cộng đồng Mỹ gốc Việt ở đây quan tâm.
    Đảng Việt Tân hay bất cứ đảng nào, cá nhân nào dám chống phá chế độ độc tài toàn trị CSVN đều đáng khâm phục. Không cần dùng chiêu bài nào cả, vì hiệp ước lãnh sự giữa hai nước đều có quy định về việc bắt giam một "người nước ngoài", thời gian tạm giam, thời gian phải phóng thích nếu không cấu thành tội phạm để truy tố ra tòa. Cơ chế ngoại giao là thế đấy, bạn ạ. Muốn biết, hãy về Việt Nam biểu tình cho CA bắt, rồi xưng là Việt Tân, sẽ biết ngay.
    Ai muốn đả kích, chửi bới Việt Tân cứ sủa vô tư, nhưng phải sủa cho hay, cho đáng đồng tiền bát gạo. Sủa xong, có quyền đớp!

    Trả lờiXóa
  16. Đây là bài viết nhận định TỔNG HỢP, có phải bài viết CHUYÊN SÂU vào các vụ án đâu mà đòi chứng cứ? Nhưng thử nhìn vào các vụ án điển hình, vụ Hoàng Cơ Minh bị giết và mãi về sau không thể che giấu được nữa thì VT mới bắt buộc phải thừa nhận chẳng hạn, thì chứng cứ cho việc che giấu thông tin tựa như con voi trên ruộng mạ vậy.

    Vô số người Việt hải ngoại cùng các tổ chức là nạn nhân tội ác của VT, hoàn toàn có thể gặp họ để kiểm chứng thông tin nữa, e là cậu không thể 1 tay che nổi bầu trời đâu.

    Tớ đọc thôi, cũng chả biết phải kết án thế nào cậu mới tâm phục khẩu phục. Thôi thì cậu cứ giữ niềm tin của cậu, còn tớ giữ niềm tin của tớ. OK?

    Trả lờiXóa
  17. Cờ xanh là mới sau này thui, từ khi chuyển hướng qua bài " bất bạo động".

    Trả lờiXóa
  18. Miền Lặng Lẽ, cậu đã khiến cho cậu ấy chỉ dám trở lại đây 1 lần nữa bằng cách lập blog khác rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  19. Cho tớ mượn 2 bức ấy chèn thêm vào facebook cho sinh động hơn nhé bồ?

    Trả lờiXóa
  20. Liên hợp quốc : 10 nguyên tắc cơ bản của đối ngoại quốc tế :

    - Nguyên tắc 1 : Bình đẳng về chủ quyền các quốc gia.

    2- Cấm can thiệp vào công việc nội bộ các quốc gia khác.

    3- Dân tộc tự quyết.

    * * *

    CHỦ QUYỀN QUỐC GIA : Bình đẳng về chủ quyền, tôn trọng quốc thể, quốc kỳ, nghi thức đón tiếp nguyên thủ quốc gia như nhau.

    Trả lờiXóa


  21. Điều kiện để gọi là Mặt trận dân tộc giải phóng :

    - Dân ủng hộ.

    - Có khả năng tự điều hành Tổchức, không BÙ NHÌN.

    - Khả năng kiểm soát toàn bộ hoặc một phần lãnh thổ MỘT CÁCH ĐỘC LẬP ( không bởi thế lực NGOẠI BANG ).

    Trả lờiXóa
  22. Cám ơn bạn nhanvatkinhkhung. Theo tôi, kết án một tổ chức chính trị là kết án một số đông người của tổ chức đó, nghĩa là có liên quan đến rất nhiều người, thì một người cầm bút phải cẩn trọng, không thể dùng lối tổng hợp vá víu mà BẮT BUỘC phải có tính chuyên sâu mới thuyết phục được người đọc tin vào những gì mình viết.
    Khi ông Hoàng Cơ Minh tử trận trên đường Đông Tiến, công bố cái chết đó sớm hay muộn là do sự cân phân cái lợi cái hại trong quá trình đấu tranh của tổ chức đó, không có gì đáng ngạc nhiên. Cũng như hiện nay, người ta được biết ông Hồ Chí Minh có tới 5 ngày tháng năm sinh thì cũng đâu có hề chi, bác làm kách mệnh mà!
    Cám ơn bạn mienlanglevn post lên 2 bức ảnh đẹp quá! Có lẽ nhiều người chưa biết ngay từ ngày 10/9/1982, lá cờ xanh với hoa mai trắng 6 cánh đã là đảng kỳ của Việt Tân. Hai bức ảnh trên chỉ thấy cờ vàng ba sọc đỏ vì đó là cờ của VNCH, sau 1975 trở thành biểu tượng cho người Việt Nam khắp năm châu. Đảng kỳ của bất cứ tổ chức chính trị nào cũng chỉ xuất hiện đúng nơi đúng lúc; lá cờ của Đảng CSVN cũng theo nguyên tắc đó, không thể đem treo trước UBND thành phố chẳng hạn.
    Nói chung, con người chúng ta ngày nay sống nhiều chiều, không còn thời kỳ ai bảo sao ta nghe vậy theo kiểu một chiều, để người khác suy nghĩ hộ mình thì làm sao chấp nhận người khác?
    Đấy, các bạn xem TT Clinton đi ngang lá quốc kỳ CHXHCNVN, chứ đảng kỳ của đảng CSVN có cần trưng ra đâu?

    Trả lờiXóa

  23. Ngược dòng lịch sử về các Mặt trận do Đảng CS lập ra ở miền Nam VN cũng như Campuchia thì nay có lẽ ViêtTan phải gọi bằng sư phụ về ứng dụng Luật quốc tế.

    Chẳng phải ngoa khi CS thời ấy hàng ngũ lãnh đạo phần đông học từ Pháp về.

    He he !

    Trả lờiXóa
  24. @MLL: Tớ xem xong 3 clips rồi. ANVN quả là siêu đẳng, cực kỳ đáng khen ngợi và tớ phục sát đất rồi!

    @TTT: Cậu đã sai mà không chịu nhận à? Comment phía trên cậu đã phủ nhận hoàn toàn lá cờ 3 sọc không phải của VT rồi mà?

    Đừng so Hồ Chí Minh với Hoàng Cơ Minh, bởi quá khập khiễng. Cái sự khập khiễng ấy, tài mọn như tớ cũng đủ khả năng viết để cậu đọc mệt nghỉ thì thôi.

    Nếu muốn bênh vực tiếp cho tiền thân của VT, xin xem thêm cả 3 cái clips trên đi để chứng kiến cách dẫn dụ quá ư tài tình, trong hàng chục năm mà vẫn có thể khiến cả ngàn bạn xâm nhập vào VN lần đầu cũng như lần cuối đều y hệt như thiêu thân bị giết và bị bắt, 300 tấn vũ khí và phương tiện chiến tranh, 14 tấn TIỀN GIẢ đủ làm khuynh đảo cả đất nước thời ấy để hiểu hơn ai là chính nghĩa, ai là phản động cho đỡ mất thời gian tranh luận.

    Trả lờiXóa
  25. Theo cậu thì là vậy. Còn theo tớ thì với những người chưa biết, sau khi đọc xong và có ý muốn tìm hiểu thêm, hãy tự đi mà đối chiếu với các bài khác ở các nguồn khác để có điều kiện tìm hiểu sâu hơn. Đòi hỏi người viết phải chi tiết đến từng li từng tí về 1 tổ chức có quy mô lớn, thời gian mấy chục năm trong khi chỉ có 1 mình thì có phải là vô lý quá không?

    Trả lờiXóa
  26. Bạn nvkk khen An ninh Việt Nam "quả là siêu đẳng, cực kỳ đáng khen ngợi và phục sát đất" thì quá đúng, cực kỳ đúng rồi còn gì nữa. Chỉ trừ khi nào bạn chê thì mới là chuyện "lọa" bốn phương! Nhưng trong nghề làm an ninh của các tay tổ an ninh, việc ngụy tạo hình ảnh về kẻ địch dễ như lấy đồ trong túi. Cho nên ai tin thì cứ tin, đó là quyền của mỗi người và của mọi người! Tớ không bênh vực tiền thân hay hậu thân của ai cả, nhưng cảm thấy 300 tấn vũ khí và 14 tấn tiền giả là hơi nặng ký và hơi lố bịch đấy!
    "Việt Tân là một tổ chức có quy mô lớn", lại thế nữa kia à?

    Trả lờiXóa
  27. À, với tập đoàn Ngụy quyền Sài gòn và cái đám tay sai thua trận, thì tự nó đã bộc lộ bản chất bán nước cầu vinh nhận giặc làm cha từ lâu rồi. Bản thân nó đã bộc lộ là kẻ địch của dân tộc lâu rồi, thì ngoài đám CC ra có ai điên mà đi ngụy tạo cho nó làm giề?

    Trả lờiXóa
  28. P/s: VT vẫn chưa lớn, thử hỏi ai mới xứng đáng là lớn? Toni Chánh bịp chăng?

    Trả lờiXóa
  29. Giờ mới chợt nhớ đến câu này của cậu và hiểu là chúng ta hoàn toàn khác nhau. Cậu căm thù CSVN còn với tớ, tuy "độc tài toàn trị" thật đấy - nhưng nếu đem ra so sánh thì nó vẫn còn hơn cái VNCH "dân chủ" khi xưa rất nhiều. Và thế là đủ rồi.

    Dừng đi.

    Trả lờiXóa
  30. Đi Láng Hạ bồi dưỡng một phở Kobe đây! He...He...He....

    Trả lờiXóa
  31. Ha ha ha,
    Đèo mẹ, Lâu lắm rồi mới gặp 1 câu chởi hay như vầy.

    Trả lờiXóa
  32. Lại "người Việt Nam", lại "các tổ chức chính trị của người Việt Nam",...

    Chuyện đó chỉ có trên khía cạnh "nhân đạo" (như tôi đã phân biệt ngay từ đầu). Còn về khía cạnh PHÁP LÝ thì toàn người Mỹ, người Úc, người Đức,... đấy chứ. Vì họ có quốc tịch Mỹ, Úc, Đức,...cơ mà.

    Bạn bịa chuyện việc nhập tịch Mỹ rồi. Cha mẹ là người Việt Nam thì gọi là "gốc Việt" thôi chứ có phải do thi thố không đủ điểm đâu. Ông Obama cũng không phải "gốc Mỹ" hoàn toàn nhé, mà có "gốc Phi" đấy, mặc dù ông ấy chẳng phải thi thố gì cả.

    Không ai cấm ông Ánh "quan tâm", nhưng quan tâm là một chuyện, còn hành xử lại là chuyện khác. Hành xử thì phải có PHÁP LÝ chứ không thể dùng ngụy trang "gốc Việt" được đâu.

    Hiệp ước lãnh sự chính là cái tạo điều kiện cho VT sử dụng chiêu bài "gốc Việt, quốc tịch Mỹ" đó thôi. Theo hiệp ước lãnh sự (giữa Mỹ và Việt Nam), tức là theo PHÁP LÝ, thì VT là tổ chức của người Mỹ, có trụ sở ở Mỹ chứ không phải của người Việt nhé.

    Bạn chửi cứ chửi (vì hiểu biết Zero về PHÁP LÝ), còn tôi vẫn tiến bước!

    Trả lờiXóa
  33. thaytuthang said: Bạn dinhphdc khi nói về lá cờ của đảng Việt Tân mà nói là "cờ vàng ba sọc đỏ" cũng chứng tỏ bạn chả biết gì về Việt Tân. Xin mời vào trang mạng của Việt Tân để tìm hiểu, để viết cho đúng như người ta thường nói: "Biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe". Thế đấy ạ! Lá cờ xanh có hoa mai chính giữa sau này mới có, nhân sự của Vịt Tan toàn quân thờ cờ ba que, nói như vậy sai chỗ nào chớ!

    Đồng bào hải ngoại chống TQ là phải biểu tình và xông thẳng vào sứ quán TQ ở nước sở tại (ví dụ sứ quán TQ tại ANh Pháp Mỹ), đập chết bọn Tàu trong đó, thì mình mới tin là họ yêu nước.

    Biểu tình toàn nơi không có thằng TQ nào, rồi chưng cờ Mỹ lên, rồi chụp ảnh quay phim cho người Việt xem thì đó là trò quảng cáo bịp chứ đâu phải là yêu nước!

    Trả lờiXóa
  34. Oài bác Định, xui trẻ con ăn c..ứt gà roài, hè hè hè.

    Có dũng khí dzậy đã hổng mất Hoàng Sa. Khác LOÀI (đẳng cấp) với 64 chiến sỹ HQNDVN đóa!!!

    Hổng có so sánh đc đâu, mà cũng hổng có nói chiện đc đâu, các bạn ấy thường nói "ở lại toàn những thằng khùng điên" đó seo :d

    Trả lờiXóa
  35. Cờ màu xanh bông mai trắng là cờ đảng Vịt Ngan mừ. Còn cờ ba we vẫn là cờ quốc gia VNCC của họ.

    Trả lờiXóa
  36. Con mẹ nó bài vở trong trang nhà nó nói chuyện ngu như chó í như vậy thì làm ăn gì? Ở hải ngoại cái băng Vịt tân này cũng bị các đám CC khác chửi như chó í, có thằng nào phục đâu? Cộng đồng VN ở ngoài có bao nhiẹu đâu mà nó còn nắm đầu 0 nổi nói gì tới gần 100 trịu ngừ trong nước. Cũng chỉ là 1 đám xin phân (fund) Mỹ đấu võ mồm, xúi những ngừ ngu ăn cứt gà thoi.

    Trả lờiXóa
  37. Bông mai trắng hồi xưa là quân hàm cấp úy của hội sĩ quan Quần Lủng Vá Ngu Còn Hở mà!

    Trả lờiXóa
  38. Chà chà, vào đây thật là thú vị! :))

    Trả lờiXóa
  39. Bọn khủng bố Việt Tân bị bọn chống cộng hải ngoại bên US này chưởi như con vật. Hầu như bất cứ thư viện nào nơi có nhiều người Việt, có sách tiếng Việt, đều có ít nhất năm sáu cuốn sách chửi Việt Tân, vạch trần phanh phui những chuyện bỉ ổi của VT do chính những cựu thành viên tiết lộ.

    Thằng thaytuthang bưng bô cho Việt Tân chẳng khác nào 1 thằng thờ chó, thờ súc vật thay cho cha mẹ. Ngày xưa tụi Mỹ coi thằng thaytuthang và cha mẹ nó như chó, như súc vật, đối xử với gia đình nó như con vật, lùa cả nhà nó ra làm bia thịt đỡ đạn cho lính Mỹ. Bây giờ nó lại đi bưng bô, nâng bi cho VT, quả là ko biết nhục.

    Ngữ này mà cũng tưởng mình có tư cách nói chuyện yêu nước, nói chuyện về đề tài chính sự, đất nước, quan hệ Việt - Trung, nực cười. Chúng mày phải biết nhục chứ, hãy biết thân phận và biết mình là ai. Chúng mày chỉ là bọn đã từng theo giặc, phản quốc chưa bị tử hình mà thôi. Hiểu chưa con chó thaytuthang? Bọn Vichoco như thaytuthang này mình ko biết bao giờ chúng mới thành người? Chúng là những con vật đáng tội nghiệp!

    Trả lờiXóa
  40. Lũ khủng bố VT về bản chất thì không khác gì với súc vật, căn cứ trên các hành động của chúng nó. Chúng đã là súc vật, dân hải ngoại đủ mọi phe phái, pro cũng như anti đều coi chúng là súc vật. Thế mà có cái thằng thaytuthang kô biết nhục lại nịnh nọt, bợ đỡ, nâng bi, bưng bô cho súc vật, ca ngợi ca tụng tôn thờ súc vật, thần thánh hóa súc vật, đem đặt súc vật lên bàn thờ. Suy ra... thằng thaytuthang nầy còn thua xa cả loài súc vật, và xứng đáng làm súc sinh.

    Trả lờiXóa
  41. Search trên Google ko tính các trang web VN, chỉ tính các trang web hải ngọai kể cả các trang web, bài viết phản động thôi cũng đã có gần 50% bài viết, báo chí, hội đòan, đảng phái chưởi Việt Tân như chưởi chó. Vạch trần là những trò lừa đảo, mánh mung, bịp bợm, khủng bố kiều bào hải ngọai, giết người bịt miệng của chúng, kể cả 1 số bài tiếng Anh của phóng viên Mỹ mà hồi đó trang web VietWeekly có đăng. Lọai súc vật như thằng chó thaytuthang và bọn bưng bô Việt Tân ko biết đang sống trong cái xó xỉnh nào, mới từ cung trăng, sao Hỏa xuống hay sao mà ko biết những việc đó? Mà bảo là bài này chỉ có lấy từ tài liệu báo CAND VN, buồn cười. Những thông tin này chính bọn phản động lên án chứ đâu, chính bọn cựu lãnh đạo Việt Tân, mấy thằng bị cho ra rìa qua những lần thanh tóan nhau đẫm máu vạch trần phanh phui ra các tội ác Việt Tân chứ đâu. Một thông tin nữa mà bài này không đề cập tới, là ông GS Cao Thế Dung cũng chính là 1 cựu lãnh đạo Việt Tân, ngòai ông ra còn có Phạm Văn Liễu với hồi ký "Trả ta sông núi". Hai ông bị VT ám sát nhưng hụt, kiện nhưng không có kết quả. Còn vụ Lê Triết thì hồi đó chấn động cả cái xứ Mỹ này trong cộng đồng Việt Kiều. Lê Triết là 1 ký giả rất nổi tiếng hồi đó, nổi tiếng với lọat bài viết tố cáo VT rất ăn khách, đăng trên tờ Văn nghệ - Tiền phong và nhiều tờ khác. Ai chả biết Lê Triết bị Việt Tân thanh tóan vì Lê Triết chuyên viết bài phanh phui các mánh khóe lừa lọc, gian ác bỉ ổi của VT, và sự che giấu bưng bít cái chết của trùm khủng bố Hòang Cơ Minh. Rốt cuộc bị VT cho người bắn chết. Tới giờ vẫn "chưa tìm ra được thủ phạm". Y như vụ ám sát Lincoln, Kennedy, Martin Luther King, tới này "vẫn chưa tìm được chân hung đứng sau".

    Trả lờiXóa
  42. Trong phim cho thấy Vịt Tan mang vào VN mấy chục thùng tiền giả, VN thời đó đời sống vốn đã vô vàn khó khăn, phải nhập cảng gạo, bị bao vây cấm vận, kinh tế lạm phát, dân chúng phải ăn bo bo thay cơm, vậy nếu bọn này không bị bắt, các thùng tiền giả đó không bị tịch thu mà ra được thị trường thì không biết lúc đó xã hội VN sẽ ra cái giống gì.

    Số tiền giả đó, đúng như thuyết minh trên phim tài liệu, đủ sức để làm chao đảo một đất nước, giết chết cả một dân tộc. Không hiểu đối với bọn Vịt Tan này gọi chúng là khủng bố thì oan ức gì? Chúng không phải khủng bố thì là cái con mẹ gì?

    Trả lờiXóa
  43. Ậy ậy, đừng có bổ bậy vậy chớ!

    Trả lờiXóa
  44. VIỆT TÂN, CHỨ KHÔNG PHẢI DÂN, LÀM BÁO
     Càphê sáng, cả lũ mắt chữ A mồm chữ O khi thấy mình biết từ tám kiếp, nick này nick này…nick này nữa trên trang mạng Dân làm báo, Lý Đợi viết đấy.
    Chúng nó théc méc, chị cư xử với Lý Đợi (tên thật là Bảy) như bát nước đầy, sao nó lại tệ thế. Rõ là một lũ sống non. Có biết hậu vận của những thằng “tệ thế” không khá được vì sao không? Vì lừa thầy phản bạn đấy. Nhất là giới văn chương chữ nghĩa, Beo kể ba năm chưa hết những chuyện đại loại, vừa chén chú chén anh nhà người ta chưa kịp xỉa răng đã chửi (lén) như diva hát. Còn ngạc nhiên bức xúc vì những chuyện như thế, còn là trẻ ranh chưa thành người lớn được.
    Ai muốn biết kĩ Lý Đợi làm thơ về Beo ra sao thì có thể tìm hỏi tại các địa chỉ sau đây.
    Đừng lạ khi gọi số này vì là số ở Bangkok Thai Lan: 0837096396; Email: thaiminhbkk@gmail.Com
    Hoặc, phone: 832-561-5866; Email: pnhuynh @comcast.net hay nguyenthixoai @gmail.Com.

    Riêng chú này bonus quả ảnh cho thêm sự tin tưởng chính xác. Chủ nhân trang mạng Dân làm báo, tên Huỳnh Ngọc Phước, nhà ở 137 N. Hall Dr Sugar Land, TX 77478 (Mỹ), và cái này mới hay ho này, Phước cũng như bộ sậu Dân làm báo là những thành viên cốt cán của đảng Việt Tân.
    Làm tuyên truyền như phường lưu manh vô lại thế, quốc doanh chúng tớ còn khinh như mẻ, Việt Tân mơ chi đến chuyện lật đổ chế độ cộng sản, hở trời.

    Trả lờiXóa
  45. HỎI, ĐÃ LÀ TRẢ LỜI
    *** Cái đảng Việt Tân nó là Đảng cùi hủi ghẻ lở gì, mà các đảng viên chính hiệu của nó phải dấu thân phận như mèo giấu cứt thế nhỉ?

    Cứ hễ điểm danh ra, chú Việt Tân hử là nhảy nhỏm lên, không, tôi là người tử tế, tôi không phải Việt Tân.
    10 chú như mười, không chú nào giả nhời khác.

    Hay là vì sợ công an bắt?

    Không nhẽ. Sợ cộng sản trốn kĩ đến tận nửa kia trái đất cơ mà, có phải ở trong nước đâu./p>

    Trả lờiXóa