03 tháng 12 2011

Hậu quả tâm lý chiến và tự kỷ ám thị cuả các anh chống Cộng cờ Vàng

http://xichloviet.wordpress.com/2011/12/02/h%e1%ba%adu-qu%e1%ba%a3-tam-ly-chi%e1%ba%bfn-va-b%e1%bb%87nh-t%e1%bb%b1-k%e1%bb%b7-am-th%e1%bb%8b-c%e1%bb%a7a-cac-anh-ch%e1%bb%91ng-c%e1%bb%99ng-c%e1%bb%9d-vang/
Hệ thống tâm lý chiến của Saigon tuyên truyền tạo ra hình ảnh anh cán binh VC ngu đần khát máu chuyên khủng bố, pháo kích giết hại dân lành, và hầu hết những công bộc của chế độ cờ vàng đều tin tưởng như vậy. Những hình ảnh được tâm lý chiến dựng lên như tù binh VC nhếch nhác không quân phục, không giày dép đen đúa bẩn thỉu. Những chiến sĩ miền Bắc thì được họ mô tả là “răng đen mã tấu dép râu” 7 thằng leo cây đu đủ không gãy. Họ mô tả những người CS là những kẻ dốt nát, là những tên thảo khấu chưa hề biết đến văn minh loài người. Người dân thành thị trong chế độ Sai gòn cả đời chưa bao giờ được biết mặt mũi anh cán binh cộng sản ra sao, nếu được thông tin thì hình ảnh toàn là những anh tù binh nhếch nhác bên cạnh những anh hùng lính Cộng Hòa hiên ngang đang nở nụ cười chiến thắng.

Tâm lý chiến chế độ Saigon dựng lên bộ phim “Chúng tôi muốn sống” để tố cáo chinh sách cải cách ruộng đất miền Bắc. Nó hiệu quả đến nỗi cho đến nay người ta cứ tưởng những hình ảnh trong phim là sự thật. Hầu hết những dẫn chứng hình ảnh về sự tàn bạo của chính sách cải cách ruông đất miền Bắc trên hệ thống truyền thông cờ vàng đều trích dẫn từ phim này mà hoàn toàn không hề có dẫn chứng hình ảnh nào khác. Cho đến hôm nay các anh cờ vàng cũng vẫn dùng những hình ảnh trích trong phim này để tố cộng và tha hồ phóng đại lên số nạn nhân. Cuốn tiểu thuyết “ Giải khăn sô cho Huế “ do Nhã Ca, một nhà văn tâm lý chiến được giải thưởng của Nguyễn Văn Thiệu bịa chuyện thì được xem là tài liệu “lịch sử” tố cộng tàn sát dân thường năm Mậu Thân ở Huế. Hệ thống tâm lý chiến Saigon đã làm cho nó trở thành “tài liệu” tố cộng của các anh.

3 nhận xét:

  1. PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG Ở VN – NỖI LO SỢ CỦA DÂN CHỐNG CỘNG CỜ VÀNG

    21.06.2011



    xichloviet
    Gần như tất cả mọi nguời trên thế giới muốn an toàn và tự do phải làm đúng luật cái đó là văn minh của loài người, luật lệ càng kỹ bao nhiêu, càng chặt chẽ bao nhiêu thì văn minh loài nguời càng cao bấy nhiêu. Trên nền văn minh của con người chính là an toàn và tự do, cho nên tôi nói tất cả thành phố trong đất nước này, muốn an toàn tự do phải làm đúng luật. Cũng như người đi bộ tham gia giao thông sẽ an toàn và tự do nếu mình đi đúng lề bên phải. Chứ đường xe máy đang chạy mình nhảy tung ra giữa đuờng thì làm sao tan toàn được. Tôi lấy cái ý như vậy và đã nói đầy đủ, nhưng báo chí lại cắt câu và không đăng đầy đủ
    Đó là lời của ông Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 11/6 , tại San Francisco.

    Trả lờiXóa

  2. Thợ cắt tóc cho tướng tá sỹ quan VNCH, có đứa con gái nghe Việt Cộng có đuôi.

    Ngày xe tăng vào Đà Nẵng 29/3/1975, con gái thợ cắt tóc ấy xúm ra đường cùng bà con vỗ tay hò reo vì ... sợ quân chiến thắng.

    Có phần vì xem cái đuôi của Việt Cộng.

    Xem mãi chẳng thấy đuôi đâu.

    Hoá ra bao năm nay bị nghe nói láo.

    Kể lại với Miền Lặng Lẽ năm 1990 vừa kể vừa cười.

    Trả lờiXóa
  3. Cái đuôi ở phía trước cơ, hỏng phải đằng sau!

    Trả lờiXóa