01 tháng 12 2011

Họ nhà rận coi đi, coi đi mà run! :))

Lực lượng công an nhận đuợc tin báo của người dân. Có nhóm người tụ tập. Mang theo rất nhiều biểu ngữ Hò hét rất hăng Lực lượng chức năng lên đường. Diễn biến phức tạp, buộc lực lượng chức năng phải mạnh tay. Lực lượng an ninh gặp rất nhiều khó khăn, phải dùng dụng cụ ngăn chặn để trấn áp, giải tán đám đông Nhiều đối tượng manh động Ném vật cứng về phía lực lượng an ninh. Rồi chạy Đốt phá Phun vòi rồng nhưng có vẻ không có kết quả. Lực lượng chức năng cũng có thiệt hại. Có 1 số tên lợi dung phá hoại, nên cảnh sát có vũ trang vào cuộc Một số tên bị bắt. CSGT cũng phải tham gia, quăng lưới đánh cá cùng với dân quân tự vệ phối hợp, bắt đi 1 số tên Có tên giãy mạnh quá, phải mấy người khênh đi

29 nhận xét:

  1. tính coi để biết rận và run thía nào ,mà chẳng thấy gì hết :(

    Trả lờiXóa
  2. Khiếp, chưa soạn xong đã có người mong!

    Trả lờiXóa
  3. Rận chủ đâu có run , vì xúi giục người dân dại dột dẫn đầu thôi . Rân chủ làm bộ kêu ca bị trông chừng ngoài đầu ngỏ , ko đi ra khỏi cửa được . hahaha ... Chỉ có dân tình bị hại là thiệt thân thui .

    Trả lờiXóa
  4. Cậu đăng như này lát tụi nó lại gào ầm lên là bạo động, chính quyền dùng vũ lực trấn áp biểu tình thì chết cười ;))

    Trả lờiXóa
  5. Ko đăng trước thì rồi nó cũng gào lên lấy oai . hi hi ... đăng trước cho biết .

    Trả lờiXóa
  6. chưa đủ độ run :))))))))))))

    Trả lờiXóa
  7. Cho nó run đến rụng rún thì nó kêu gọi toàn thế giới tin là VN giết hại dân oan . hehhe ...

    Trả lờiXóa
  8. Và thế là thế giới sẽ cho rằng XH VN ko yên ổn nữa rồi . hahahah ...

    Trả lờiXóa
  9. Ảnh trên 1 phần là ảnh diễn tập; mấy ảnh bưng bê kẹp (biểu tình), còn những ảnh bạo lực thật đều dính dáng đến quê nhà chủ thớt, hê he he

    Trả lờiXóa
  10. Báo chí châu Âu như Telegraph (Anh), nhật báo La Repubblica (Italia), Stuttgarter Zeitung (Đức) đồng loạt đăng tin cảnh sát CSVN dùng lưới đánh cá đàn áp "biểu tình yêu nước"!

    Tờ Telegraph ngày 2/12 đưa tin, “Cảnh sát ở Việt Nam đã dùng lưới đánh cá để bắt những tay biểu tình yêu nước”. Báo này cho rằng, đây là một ý tưởng “hoàn toàn mới” trong nỗ lực để ngăn chặn nạn biểu tình yêu nước. Cảnh sát giao thông và lực lượng tự quản sẽ dùng lưới đánh cá ném vào các bánh sau xe máy của những chiếc xe nhằm làm nghẽn động cơ, buộc những chiếc xe này từ từ dừng lại.

    Tờ báo Stuttgarter Zeitung của Đức chạy dòng tít: "Anh nào phóng nhanh, lao ngay vào lưới".

    Tờ báo điện tử lớn nhất Italia La Repubbica thì nhận định, ý tưởng này của cảnh sát được cho là một giải pháp cho hàng loạt vụ tai nạn giao thông do người "biểu tình yêu nước" gây ra”. Tờ báo này cũng cho rằng, “Cảnh sát không hề đùa cợt khi họ đứng trước một trường hợp vi phạm và trong tay họ luôn sẵn lưới đánh cá”.

    Trả lờiXóa
  11. Đang tính học các bạn rận cách chém gió đây.

    Trả lờiXóa
  12. Đã đạt tới trình của rận giới chưa bạn mình>
    ;))

    Trả lờiXóa
  13. Đẳng cấp hơn hẳn, nào là Telegraph, nhật báo La Repubblica (Italia), Stuttgarter Zeitung (Đức)....
    Dẫn chứng thêm 1 chút tiếng Anh
    - The Telegraph on 2 / 12 reported, "Police in Vietnam have used fishing nets to catch the hand demonstrations of patriotism." The paper said that this is an idea "new" in an effort to prevent the demonstration of patriotism. Traffic police and self-governing forces will use fishing net thrown into the motorcycle's rear wheel cars to clog the engine, forcing the cars from stopping.
    thế này thì RẬN phải gọi bằng cụ :))

    Trả lờiXóa
  14. Có tên khi bị bắt giữ lớn lối chửi mắng lực lượng chức năng


    Thậm chí còn giáng cho lực lượng chức năng vài cái tát trong khi chửi


    Chưa hết, sau khi một số tên bị bắt giữ, một số tên manh động đã lấy vũ khí lạnh giấu trong xe xông vào tấn công lực lượng chức năng hòng giải thoát cho đồng bọn.

    Trả lờiXóa
  15. Phải có chữ CSCS đàn áp người yêu nước, những người yêu nước vùng lên đấu tranh bất bạo động bằng dao và côn nhị khúc thì phải (cái thằng vung lên) ...hi hi

    Trả lờiXóa
  16. Đúng rồi, côn nhị khúc, và dao trong cốp xe máy:



    Đối tượng bị còng tay bắt đi



    Trong một diễn biến khác, lực lượng chức năng còn khám phá ra vũ khí nóng trong xe ôtô của bọn manh động. Vừa bật công tắc đèn trong xe, tổ công tác đã nhìn thấy một khẩu súng Vantel màu đen, loại của Đức sản xuất đặt trên hộc đựng đồ ngay cạnh cần số.



    Khẩu súng hiệu chỉ còn 4 viên đạn



    Khi lực lượng chức năng vừa còng một bên tay của đối tượng lại, thì đối tượng liên tiếp hỏi: “Tại sao lại khóa tay tôi lại? Súng tôi mang theo là có giấy phép sử dụng, có cần tôi gọi cho Phó thủ tướng để các anh nói chuyện không?”.



    Tiếp đó, Tổ công tác lại kiểm tra xe khác thấy có một khẩu súng coll xoay (5 viên, nhưng chỉ còn 3 viên) để trong hộc đựng đồ.



    Cả 2 đối tượng và những người khác ngồi trên các xe trên đều được đưa về Cơ quan điều tra, xác minh, làm rõ…

    Trả lờiXóa
  17. Bộ sưu tập ảnh của cậu có thể viết thành tiểu thuyết được ròi đấy nhỉ :))

    Trả lờiXóa
  18. chà suất sắc quá! nhiòn cơ động tuy chỉ 1 ảnh mà máu võ khống chế ghê phết :)) mà cái này trông thiệt nhỉ, ko phải diễn tập hả?

    Trả lờiXóa
  19. ủa àm cả bà già cũng đi biểu tình à? hay phết :))

    Trả lờiXóa
  20. Những ảnh về lực lượng cơ động là ảnh chụp diễn tập.

    Trả lờiXóa
  21. Thế mới là hài kịch. Cậu phải thêm vài hình ảnh Su 30MK thả bom nữa cho nó hoành tráng. Mấy xe bọc thép này ăn thua gì với bọn biểu tình ;))

    Trả lờiXóa
  22. Cũng định thế nhưng Su nhà ta toàn thả bom ngoài biển, lây Su của nhà khác thì không hay lắm.

    Trả lờiXóa