27 tháng 12 2011

Phố BolsaTV

11 nhận xét:

  1. Sau khi được chương trình "phố BolsaTV" phỏng vấn trong cuộc biểu tình cách đây vài tuần. Thì nhóm "Đại diện cộng đồng" chuyên chống cộng, phản đối báo Vietweekly đã tổ chức một cuộc họp gì gì đó?

    Và một lần nữa "phố Bolsa TV" kịp thời có mặt nhưng bị đuổi ra không cho làm tin.

    Mời mọi người xem phim thư giãn một chút đồng thời cũng nắm được tình hình bà con Việt Kiều bên đó.




    "Tự do ngôn luận" coi bộ ở "xứ tự do" Mỹ còn khó hơn ở Việt Nam!! Con chó lúc này trở nên được nhắc nhiều hơn!

    Xem video clip, thấy vichoco có một cảm giác tức tối, nhưng do không còn được viện trợ súng đạn nên dùng mồm thay súng vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Topic liên quan: Ngày "Quốc Hận" có gì vui?

    BIỂU TÌNH CHỐNG VIETWEEKLY : NGỌN LỬA BÙNG LÊN TRƯỚC KHI TẮT

    NÓI LÁO: ĐẶC SẢN CỦA BĂNG NHÓM CHỐNG CỘNG CỜ VÀNG

    Trả lờiXóa
  3. Vl chin su với các anh ý. sao người dân Mỹ hiền thế nhỉ ? ĐCM. về Vn thì con chó kia ăn đập lâu rồi

    Trả lờiXóa
  4. ở cái Clip thứ 4 sao buồn cười thế nhỉ ? có mỗi câu trần gian là nơi tạm tu mà bà ý nói ko biết bao lần. ko có gì để nói nữa hay không biết nói gì nữa nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Mời mọi người xem cảm nhận đặc biệt của một người trở lại VN sau 36 năm - Nhà báo Nguyễn Phương Hùng! Phỏng vấn của Phố BolsaTV


    Nguyễn Phương Hùng, sĩ quan ngụy, tín đồ Công giáo di cư 1954 chỉ mới mấy năm trước, chính ông Hùng đã chửi ông Nguyễn Cao Kỳ rất quyết liệt vì ông Kỳ "hòa hợp hòa giải với CSVN". Nhưng sau khi ông Hùng về nước năm nay, tận mắt thấy những đổi thay của đất nước, đã thay đổi thái độ và đang dần chuyển hướng quan điểm.

    Ông Đinh Viết Tứ nói về buổi phỏng vấn với Larry King Bolsa Ngụy Vũ

    Trả lờiXóa
  6. Báo người Việt ở Mỹ

    Đêm qua buồn (thi thoảng vẫn thế để thấy mình cũng có chút sâu sắc). Mà mình buồn cũng ngộ, cũng bất thường.

    Buồn người ta thường tìm phim ướt át lâm ly để tìm sự đồng cảm thì mình xem phim sex. Nói ra thì xấu hổ nhưng sự thật là thế. Dạo sex một hồi lại chuyển kênhsang các tờ báo của người Việt ở Mỹ như Việt
    Weekly, Phố Bolsa TV…

    Ở Mỹ làm báo vui thật, bên mình thì các tòa soạn lùm đùm từ vài chục đến cả trăm mạng dù không ít người trong số đó hầu như chả làm gì, chỉ bốc phét và cạnh khóe nhau thì ở Mỹ chỉ cần một người có thể làm nên tờ báo. Như Phố Bolsa TV chả hạn, chả biết đúng sai nhưng theo mình được biết thì tờ này chỉ do một anh phụ trách. Anh tự phỏng vấn, tự quay, tự dựng, tức sản xuất từ A – Z, kiêm luôn kinh doanh…Anh cứ vác máy quay đi phỏng vấn hết người này sang người kia trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại xoay đi xoay lại vẫn là những câu chuyện của hai chế độ, chỉ ngần ấy mà nói mãi không hết. Thấy người Việt
    mình vui gì đâu. Mỗi vấn đề mà mỗi người một ý, chả ai nhường ai. Hihi!

    Song, nhìn chung mình thương họ, ngay cả những người chửi chính quyền trong nước như hát hay thì mình cũng chẳng thấy dỗi hờn gì, vẫn thấy họ tội nghiệp vì chí ít họ thật thà, hồn nhiên với chính mình.

    Cao hơn mình còn thấy đó chính là đồng bào, máu mủ của mình đang thất lạc ở giới Tây và tận cùng mình vẫn mong muốn có ngày họ trở về. Họ nói là nói thẳng, nói thật, thậm chí chửi tục, chửi bậy (có xin phép – và xin lỗi khán giả trước) trên phóng sự. Ví dụ có cô được cho là nhà thơ chửi bác Ngô Kỷ là dòi bọ, là sinh ra từ bãi phóng uế, nước tiểu nghe rất buồn cười. Qua nhiều phóng sự mình thấy không ít nhân sĩ bên ấy ủng hộ đất nước hiện nay còn thành phần chống đối thường là những anh vô gia cư, thất nghiệp. Rất giống với các nhân sĩ đang gào lên bài ca dân chủ bên này, toàn lũ vô dụng, vô tích sự cứ ngỡ mình vĩ nhân.

    Nói theo kiểu Sát thủ đầu mưng mủ là ngu mà cứ tỏ ra nguy hiểm.

    Đây là cuộc phóng vấn về một phụ nữ vô gia cư ở phố Bolsa , có vẻ như chị bị thần kinh nhẹ nhưng phần trả lời thì theo mình rất thú vị.

    Vũ Thị Thu Lan P1
    Vũ Thị Thu Lan P2
    Vũ Thị Thu Lan P3
    Vũ Thị Thu Lan P4
    Vũ Thị Thu Lan P5

    Trả lờiXóa
  7. Có nhiều người đại diện cho cộng đồng để kéo nhau đi chống cộng, chống lại những cơ sở bị nghi là VC hoặc không đóng tiền quyên góp cho cộng đồng thì bị chụp mũ, kiếm cớ hết.

    Cách đây vài năm báo Vietweekly bị chống đối rất thê thảm đến nỗi mấy cửa hàng người Việt ở Bolsa phải vứt đi cho rảnh nợ. Được nước làm tới, đại diện cộng đồng như Nguyễn Xuân Nghĩa, Phan Kỳ Nhơn...nghĩ rằng họ có quyền muốn làm gì thì làm. Nhưng giờ đây một số người đã không còn suy nghĩ như vậy nữa đã đứng lên chống lại sự áp đặt, vu cáo đó.

    Mới đây nhất là vụ ông Nguyễn Cao Kỳ mất thì có một số người "Việt quốc gia" đến tham gia tang lễ, chia buồn cùng gia quyến thì cũng bị chụp mũ là theo Việt Cộng. Lí do là họ cho rằng ông Kỳ về VN phục vụ cho CS, bằng chứng là tổng lãnh sự 02 nơi bên Mỹ đều gửi vòng hoa đến viếng.

    Đứng đầu chỉ trích mạnh mẽ nhất tên Ngô Kỷ, chụp mũ 400 khách đến tham dự tang lễ ông NCK gây tranh cãi này. Và đã có một số người đứng lên phản bác những luận điệu đó - nếu như trước đây chẳng ai dám lên tiếng thì bây giờ họ đã nói lại.

    Nói về tên Ngô Kỷ chỉ trích những người đến đám tang ông Kỳ! Trong đó có nói 1 số tình tiết trong đám tang của ông Kỳ



    Để cho thấy rằng những tên cầm đầu chống cộng ở hải ngoại giờ đây chẳng được một chút uy tín gì cả. Bà con bên đó xem họ như con giòi, con chó, một căn bệnh hủi mà cần phải tránh xa.

    Mời các bạn xem đoạn video clip của họa sĩ Mạc Chánh Hòa nói về tên chống cộng Ngô Kỷ. Để có một cái nhìn khác về suy nghĩ của bà con Việt Kiều hiện nay đối với những tên mượn danh "chống cộng".

    Cũng từng là lính VNCH nhưng lời lẽ dân giã khách quan khiến người nghe hài lòng.

    Trả lờiXóa
  8. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn: Đề xuất tôn vinh những chiến sĩ VNCH trong trận hải chiến HS.Originally posted by Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn:
    Những người lính cũng như sĩ quan trong lực lượng hải quân của quân lực Việt Nam Cộng Hòa trước đây, họ đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta, đặc biệt là Hoàng Sa, thì chúng ta phải vinh danh họ. Họ cũng là những công dân Việt Nam ưu tú chứ!

    Trả lờiXóa
  9. Phố BolsaTV phỏng vấn Nhà sử học - đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc.





    Trả lờiXóa
  10. [B]Phóng sự đặc biệt của Phố Bolsa TV về chuyến đi thăm quần đảo Trường Sa[/B]

    Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng quần đảo Trường Sa của chiến dịch Mùa xuân 1975, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài thuộc Bộ ngoại giao Việt Nam, do Ts. Nguyễn Thanh Sơn, thứ trưởng Bộ ngọai giao VN dẫn đầu, đã tổ chức chuyến đi thăm quần đảo Trường Sa. Chuyến đi bao gồm nhiều phái đòan trong nước và người Việt khắp nơi trên thế giới, [B]trong đó có 3 phái đoàn ở California, Mỹ: Đài truyền hình Phố Bolsa TV, tuần báo VietWeekly, báo điện tử KBC Hải Ngọai[/B].



    Sinh họat, giao lưu văn nghệ của các ca sĩ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp trong và ngòai nước trên tàu hải quân HQ571.

    Ca sĩ Lệ Hằng (vợ của nhà báo Nguyễn Phương Hùng, cựu sĩ quan quân đội Sài Gòn, trở về nước sau hơn 30 năm), 1 ca sĩ chuyên nghiệp ở Cali, trình bày nhạc phẩm Về Đây Nghe Em:

    Ông Nguyễn Thanh Sơn phát biểu hơi bị được!

    Trả lờiXóa