14 tháng 3 2012

Phải - Trái ;) Trái - Phải

8 nhận xét:

  1. Câu View à, mất thời gian quá, có nội dung hãy PỌt chớ ngài :-)

    Trả lờiXóa
  2. ko hiểu gì sất ^.^ trái phải gì miễn giúp cho xã hội tốt hơn đều okie hết ^.^

    Trả lờiXóa
  3. Chính trị là thủ đoạn !

    Trong mắt em mí ông mần chính trị (ở bất cứ nước nào trên TG) chỉ tổ tốn cơm của dân rùi ngồi bốc phét vẽ hưu vẽ vượn chứ có gì hay ho !

    Em chỉ kính trọng n~ ngừi làm khoa học, có n~ phát minh cống hiến cho đời, n~ ngừi lao động tay chân như nông dân, công nhân v.v. trực tiếp tạo ra của cải vật chất nuôi sống con ngừi !

    ===> còn mí tay mần chính trị đều là thứ thối nát dẻ rách tất ! Ngồi bốc phét hứa hưu hứa vượn vẽ vời quơ tay quơ chân ta đây, rùi tốn tiền đóng thuế của dân !

    Trả lờiXóa
  4. Nên giảm bớt cái bộ máy nhà nước cồng kềnh (đỡ tiền thuế dân phải nuôi cơm cho mí bạn í ngồi bốc phét quơ tay quơ chân cho có màu có mè)

    Ưu tiên sự kính trọng cho n~ ngừi lao động tay chân cực khổ, n~ ngừi đã đổ mồ hôi sôi nước mắt trên cánh đồng, trong n~ nhà máy nóng bức để tạo ra của cải vật chất nuôi sống con ngừi.

    ==> giảm bớt mí tay chính trị đi (kể cả mí ông đấu tranh dân chủ càng tốt)

    Trả lờiXóa
  5. Ờ, cái này coi bộ được à nha!

    Anh đồng ý!

    Trả lờiXóa
  6. Bóc mẽ "dân làm báo"!

    Thư gửi bạn đọc!


    Bạn đọc thân mến!

    Là độc giả thường xuyên của mạng toàn cầu, hẳn sẽ có nhiều người biết đến trang mạng danlambaovn.blogspot.com (Dân Làm Báo - DLB). Nơi đây đã, đang và sẽ có nhiều bài viết mượn danh nghĩa "nhân dân" để thể hiện quan điểm chính trị mà họ cho là trái chiều với quan điểm chính thống trong nước (hay còn ví von là "báo lề trái").

    Để thu hút độc giả quan tâm ghé thăm và tham gia bài vở, bình luận trên diễn đàn này, DLB dương lên những mỹ từ như "dân chủ", "nhân quyền", "tôn trọng ý kiến khác biệt", "diễn đàn bất đồng chính kiến", "chấp thuận đối thoại công khai"... Nhưng thực tế như thế nào, hẳn bạn sẽ dễ dàng tự tìm câu trả lời, nếu gửi đến diễn đàn này:

    - Bài viết không mang lời lẽ kích động thù hận, không đả kích lãnh đạo đảng, nhà nước Việt Nam, không lên án chế độ Việt Nam hiện nay.
    - Bài viết phê phán khách quan thái độ, quan điểm, nhân cách, trình độ... những nhân vật mà họ kết nạp vào đội ngũ "dân" trong cái gọi là "Thôn làm báo".
    - Nếu bạn bình phẩm, dùng những lời lẽ, nêu những vấn đề không giống với ý đồ của họ...

    Vậy, họ có thực hiện đúng với những gì mà họ kêu gọi?

    Chúng tôi lập nên blog này để thoả mãn nỗi bất bình, bức xúc của không ít người khi gửi bài cho diễn đàn DLB nhưng không được đăng, tham gia bình phẩm nhưng ý kiến của bạn mãi mãi không được xuất hiện trên diễn đàn DLB...

    "Dân Đốt Báo" không hàm ý nghĩa cực đoan, manh động. Chúng tôi mong muốn diễn đàn này sẽ cùng độc giả lột trần bản chất mạo danh nghĩa "nhân dân" một cách trắng trợn nhằm mục đích chính trị đen tối của họ.

    Khẩu hiểu của chúng tôi là: BÓC MẼ "danlambaovn.blogspot.com"!

    Hãy cùng chúng tôi LẬT TẨY những luận điểm mạo danh nhân dân nhưng phục vụ ý đồ hại dân, hại nước!

    Làm được những điều trên, chỉ có thể khi bạn đồng lòng và trở thành một thành viên tích cực của chúng tôi.

    Xin cảm ơn bạn ghé thăm và chờ mong ngày bạn cùng tôi góp một tay xây dựng!

    Thân mến!

    Trả lờiXóa
  7. Lần đầu tiên thấy DLB làm một việc có vẻ trung thực:


    Dân Làm Báo - Sau khi tìm hiểu và so sánh thêm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau được công bố trên mạng, những dữ kiện mà Dân Làm Báo có được cho thấy có hai công ty Việt Hưng: (1) Công ty cổ phần phát triển bất động sản Việt Hưng (là công ty đối tác chiến lược của VietCapital Bank do Nguyễn Thanh Phượng làm chủ tịch HĐQT); (2) Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (chủ dự án Ecopark).

    Những dữ kiện này trái ngược với những thông tin đã đăng trong bài "Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Thanh Phượng và Ecopark”. Đây là lỗi nhầm lẫn trong khâu kiểm tra thông tin. Dân Làm Báo xin gửi đến bà con trong thôn lời xin lỗi chân thành vì những thiếu sót của mình và xin phép các bạn đọc được rút bài đã đăng xuống.

    Dân Làm Báo xin cám ơn các bạn đọc đã phát hiện ra những sai sót của Dân Làm Báo và một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người.

    Trong tiến trình tìm hiểu về hai công ty này, Dân Làm Báo đã thu thập được một số dữ kiện, đồng thời cũng có khá nhiều nghi vấn chưa giải thích được bởi tình trạng giới hạn nguồn tin.




    Bình luận của Dân Đốt Báo:



    Ngặt nỗi, những thông tin sai lệch DLB đã lu loa mấy ngày nay, đã lan toả tận đâu rồi.

    Chợt nhớ lại mấy cái vụ đưa tin "ăn bưởi bị ung thư", "chất tạo nạc trong thịt heo", "cá Diêu hồng nhiễm chất cấm trong thực phẩm" ... đã làm người dân phải khốn đốn.

    Haiza, cuối cùng cái khổ cũng đổ đầu "thằng dân" thôi!

    Dù sao một lời xin lỗi của DLB cũng cho thấy tướng cướp đôi khi cũng còn chút tình cảm. Trái với lúc đầu, đám lâu la ruồi bâu xúm vào hô hoán, bọn quản trị âm binh được thế càng tung hứng khí thế. Hy vọng cúng còn biết soi lại mình tí chút.




    Bình luận của Khoằm:

    Chẳng qua do pháo bị xịt nhiều quá nên dân làm pháo mới phải muối mặt lên bài này thôi, chứ bọ dân làm pháo mà có vẻ trung thực thì chó cũng có váy lĩnh!

    Trả lờiXóa