24 tháng 12 2012

Về bài nói chuyện của Đại tá Trần Đăng Thanh

Thời gian vừa qua, một bài nói chuyện được lan tỏa rất rộng trên mạng internet, liên quan đến vấn đề Chủ quyền Biển đảo.

Đó là bài nói chuyện của Đại tá Trần Đăng Thanh, Học viện Chính trị, Bộ Quốc Phòng.

...
Vấn đề ở chỗ, bài nói chuyện trực tiếp đã được gỡ băng một cách bôi nhọ rất có chủ đích, Đại tá Thanh nói như thế nào, thì gỡ băng y hệt như thế, kể cả những tiếng “à, ờ” hay là “kính thưa các đồng chí” (một lối nói chuyện miệng phổ biến), thậm chí, rận còn cố tình đệm những chữ “vỗ tay” sau mỗi lần ngắt nội dung, với hàm ý mỉa mai, dù việc này là hết sức bình thường trong ngữ cảnh trao đổi trực tiếp.

Chưa bàn tới nội dung bài nói chuyện, thì chỉ riêng việc gỡ băng như thế, mình đã cho rằng, động cơ của người thực hiện là không khách quan, và không công bằng với những gì mà vị tay đại tá đã nổ trong hơn hai tiếng đồng hồ.


Có lẽ chỉ có chuyện quan hệ với Mỹ ông này nói chưa khéo, và cái dở là cách nói của ông Thanh “tự nhiên chủ nghĩa” quá, từ ngữ nhiều chỗ không chuẩn và câu cú không mạch lạc, đúng như ông Thanh nói: “Bởi vì sư phạm của tôi có mức độ”.

Và, dù không bất ngờ, nhưng lạ là có cả một làn sóng những tiếng tru, tiếng rít rất bầy đàn, nghe mà tởm và thật đáng khinh bỉ, đọc tới, đọc lui bài gỡ băng bôi nhọ rặt thấy một lũ ngậm máu phun người, chuyên suy diễn và rất thiểu năng trí tuệ, bọn này chỉ muốn tất cả sụp đổ thôi còn dẫn đến thảm cảnh gì thì chúng không cần biết.

Một thằng đệ đã trực tiếp chỉnh lại trên cơ sở bản gỡ được lan truyền trên mạng và gửi mình đăng tải lại, với mong muốn người đọc sẽ tiếp cận bài nói chuyện của Đại tá Thanh được rõ ràng hơn, dễ dàng hơn, và súc tích hơn.

Cần góp ý thêm.

Tks thằng đệ.


Dưới đây là video bài nói chuyện và bản gỡ băng mà thằng đệ lạm dụng thời gian công việc lbiên tập ê đít lại.



58 nhận xét:

  1. Cái video này hình như là được edit rồi phải không? tại sao chúng không đưa nguyên văn?Nghe ông này nói cũng được đấy chứ.Bọn rận nó sủa vì ông này vạch đúng bản chất của MỹNói thẳng ra là Mỹ muốn đánh TQ nhưng lại bằng máu của kẻ khác!Nói thẳng ra TQ hiện nay là kẻ thù sủa Mỹ chứ không phải của VN, VN là bạn của tất cả mà!Tất nhiên ông này nói có nhiều cái sai lặt vặt, ví dụ "Sa mạc Xi-bê-ri"

    Trả lờiXóa
  2. Originally posted by quangiao:Tất nhiên ông này nói có nhiều cái sai lặt vặt, ví dụ "Sa mạc Xi-bê-ri"Đồng chí Thanh số liệu nhiều chỗ còn sai chưa chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi cho đám linh cẩu dình dập nhảy vào ăn hôi trong đó nổi lên là bài của giảng viên sử gì gì ấy ở Huế, nhưng mà thực chất giảng viên sử gì gì ấy còn thảm hơn đồng chí Thanh đến mức thậm tệ (nhất là đối với 1 thầy giáo dạy sử). Từ từ em sẽ dẹp loạn!

    Trả lờiXóa
  3. Originally posted by quangiao:Cái video này hình như là được edit rồi phải không? tại sao chúng không đưa nguyên văn?Tất nhiên là video này bị bọn chửi rủa nó chặt chém rồi, nhìn cái tiêu đề thì biết bác Quản à.Tất nhiên là video này bị bọn chửi rủa nó chặt chém rồi, nhìn cái tiêu đề, nhìn cái tên thằng đưa video lên thì biết, bác vào cái linh phía trên video mà đọc bản dỡ băng và các bài lkiên quan nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Thanh này nói vài từ ngữ và số liệu chưa được chính xác, nhưng không ảnh hưởng gì nội dung tổng thể của bài giảng, nói chung là bài được, hay và đúng với chiến lược của ta.Chiến lược của VN như vậy là cũng OK rồi, nhận định về TQ về Mỹ và về thế giới như vậy cũng là OK, đúng với bản chất của thế giới.Đám đầu bò nó sủa vì ta coi nhẹ Mỹ, vì ta không chịu làm lính xung kích đánh TQ để Mỹ chiếm lợi thế trong quan hệ với TQ và trong mưu đồ bá chủ toàn cầu của rợ Ăng-lô Xắc-xông

    Trả lờiXóa
  5. Originally posted by quangiao:Đám đầu bò nó sủa vì ta coi nhẹ Mỹ, vì ta không chịu làm lính xung kích đánh TQ để Mỹ chiếm lợi thế trong quan hệ với TQ và trong mưu đồ bá chủ toàn cầu của rợ Ăng-lô Xắc-xôngĐồng chí Đại tá Trần Đăng Thanh làm mấy con rận nổi điên khi huấn thị "Người Mỹ chưa hề, chưa từng và không bao giờ tốt thật sự với chúng ta (Việt Nam) cả", động đến chủ của chúng nó mà .:D

    Trả lờiXóa
  6. lên http://www.vietlandnews.net/forum/forum.php chơi!------------Xoa daiviet_nguyen vi vi pham quy dinh.

    Trả lờiXóa
  7. Originally posted by daiviet-nguyen:Thằng đại tá đã ngu, đồ đệ của nó xem ra còn ngu hơn:"Ngu" là vì biết rõ cái bản chất bẩn thỉu của Mỹ và không chịu đánh TQ cho Mỹ hả?

    Trả lờiXóa
  8. Đi đến đâu người ta cũng khinh mà thế này à?

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện tội phạm thì ở Mỹ nhiều hơn VN, Mỹ chiếm 1/2 số tội phạm của thế giới, ăn cắp, buôn lậu, hiếp dâm, giết người bên Mỹ đầy.

    Trả lờiXóa
  10. Originally posted by daiviet-nguyen:Chó Việt Nam:Đúng là tâm cảnh của lũ nô lệ, ô sin, lúc nào cũng tự nhận mình là chó, tự so mình với chó.

    Trả lờiXóa
  11. Con người thì nghĩ thế này:

    Người Trung Quốc và chó cấm được vào !

    Đang rộ lên tin một cửa hàng ăn ở Bắc Kinh treo biển bằng tiếng Hoa và tiếng Anh: "Quán của chúng tôi không tiếp người Nhật Bản, người Phi-líp, người Việt Nam, và chó". Tạm xem ở đây.

    Đấy là một tiệm ăn khá nổi tiểng, chuyên món thịt hầm nhừ. Khu ấy chắc chắn là có nhiều người Nhật Bản và người Việt Nam vãng lai. Bây giờ, ông chủ đã cho treo biển cấm tuyệt đối ba loại người và tất cả các loại chó. Kể cũng tội cho chó, vì chó nó có biết tranh chấp lãnh thổ đâu. Sao ông chủ quán tiếc cả một cục xương cho chó thế, bắt nó phải chịu thân phận với 3 loại người trên.

    1. Chuyện hoàn toàn sự thực (xác nhận ở đây và cái ảnh ở dưới). Cũng không mấy khó hiểu.



    2. Tôi thì cười xòa khi xem cái tin ấy ! 

    Là vì, đơn giản, nhớ đến các ông Mao Trạch Đông và Tôn Trung Sơn - những nhà cách mạng, những tay cự phách đồng tộc với ông chủ quán thịt hầm nhừ ở Bắc Kinh.

    Ông Mao và ông Trung Sơn từng nói cùng một ý: các ông đi làm cách mạng, để Trung Quốc thoát khỏi ách thực dân ngoại bang, một phần vì chuyện tô giới Thượng Hải từng treo những cái biển cấm người Trung Quốc và chó được vào !

    Không biết chuyện cái biển "Cấm người Trung Quốc và chó bước vào" là thật hay là giả, nhưng các ông ấy nói vậy.

    Chuyện cũ nhắc lại vậy thôi.

    3. Gần đây, có một người Trung Quốc lại tự treo một cái biển to tướng, trên đề chữ (tất nhiên tiếng Hoa): "Cấm người Trung Quốc và chó đi qua". Xem cái ảnh và tin ở đây.


    Chuyện hoàn toàn sự thật, xảy ra vào năm 2008 ở thành phố Lạc Dương (tỉnh Hà Nam).

    Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện đùa. Khi thực hiện việc sửa đường, người ta viết chơi một cái biển như vậy để mọi người chú ý và tránh đoạn đang sửa mà thôi.


    Chuyện mới nhắc lại chuyện cũ. Tất cả, đều thấy tội cho chó vô tội.

    http://giaovn.blogspot.com/2013/02/cam-nguoi-trung-quoc-va-cho-uoc-vao.html

    Trả lờiXóa
  12. Và thế này, lũ nô lệ à.Thương thay cho ông chủ quán người Trung QuốcLoa PhườngĐọc bài “Nhà hàng Trung Quốc bài người Việt” trên BBC, đưa tin về việc ông Vương - chủ quán Beijing Snacks treo biển bằng tiếng Anh và tiếng Hoa với nội dung: "Nhà hàng này không phục vụ người Nhật Bản, Philippines, Việt Nam và chó." Nhà hàng Beijing Snacks- ảnh BBCĐọc xong bài này, tôi không giận người chủ quán nọ mà thấy thương hại cho ông ta cũng như những người Trung Quốc ủng hộ việc làm sai trái này. Có lẽ ông Vương đã mang trong dòng máu của mình sự hằn thù từ hàng thế kỷ trước khi mà người Trung Hoa bị kỳ thị ở khắp châu Âu, Mỹ, Úc…Lúc bấy giờ người Hoa đều mang thân phận nô lệ và bị khinh miệt. Hầu hết ở các quán ăn, hoặc những nơi vui chơi đều treo biển “cấm chó và người Hoa”. Có lẽ nỗi đau đó đã ăn sâu vào tâm thức của người Hoa để đến tận ngày nay nỗi đau này được thể hiện bằng sự hằn học, trả thù với các quốc gia láng giềng. Vì vậy âu cũng là căn bệnh tâm lý thường tình mà thôi.Biển cấm chó và người HoaNếu có trách thì phải trách giới chức lãnh đạo địa phương này. Nếu như đây được coi là việc làm thiếu suy nghĩ và mang nặng căn bệnh rối loạn tâm thần của cá nhân của ông Vương, thì thiết nghĩ chính quyền địa phương phải có sự điều chỉnh với ông chủ thiếu suy nghĩ kia, nhưng sự làm ngơ của chính quyền tại đây chứng tỏ rằng họ cũng mắc bệnh giống người chủ quán.Một Trung Hoa đã mất nhiều công sức để nâng cao vị thế và hình ảnh của mình trước con mắt cộng đồng quốc tế, không thể chỉ vì tư tưởng dân tộc hẹp hòi hay mắc căn bệnh ỷ lớn bắt nạt bé mà có những việc làm thiếu suy nghĩ như tay chủ quán họ Vương nọ.Thiết nghĩ những người Trung Quốc biết tự trọng sẽ lấy làm xấu hổ và không dám vào ăn tại quán ăn của gã chủ quán bệnh hoạn kia.

    Trả lờiXóa
  13. Sửa Hiến pháp chứ không phải xây Hầm trú ẩn Sửa hiến pháp hay xây hầm trú ẩnLan nay toi de lai canh cao, lan sau la khong de dau coc nhe, may thu rac ruoi nay tha loi vao day ban nha.

    Trả lờiXóa
  14. Anonymous writes:Rất tán thành bài viết của Kiên và lời tuyên bố . Thanks cóc .

    Trả lờiXóa
  15. Originally posted by anonymous:Anonymous writes:Rất tán thành bài viết của Kiên và lời tuyên bố . Thanks cóc .Có qua FB nhà con Kiên kền kền GĐ&XH mới thấy được sự hài hước của cái gọi là “dư luận” hehe.Cái đéo gì mà “90.000.000 người dân Việt không quên anh”, rùi “nhân dân biết ơn anh” rùi “lịch sử sẽ không quên anh” vãi mẹ đái!Đcm cứ nổ đùng đoàng phát trên cờ lóc chưởi Tổng bí thơ là y như rằng sẽ thành "anh hùng dân tộc", được "lịch sử và 90 triệu con dân nước Việt ghi công", được giở thành một "biểu tượng của sự bất khuất trước cường quyền" vui nhẻ hehe.:D :D Đoc mấy câu của Kiên mà buồn cười quá! Cái gì mà “Đó là ý muốn của anh chứ không phải là ý muốn của nhân dân Việt Nam”? hài hước vô độ! Tư cách gì mà mở mồm ra là nhân dân với cả lịch sử, hả?Kiên muốn đến với nhân dân? Muốn nói tiếng nói đại diện cho toàn dân? Hay là Kiên muốn lãnh đạo toàn dân thì nên về làm việc với nhân dân, và tòa báo đã để cho Kiên trở ra với "nhân dân" của Kiên chứ không thể ngồi tiếp tục với các bác lãnh đạo làm việc cho Đảng. Nói thiệt nhe nhân dân chả có bao người hiểu hiến pháp viết những gì đâu nếu chả có người đi tuyên truyền tận nơi, tận chỗ, đừng có bất cứ ai cũng bảo là nói cho nhân dân bất kỳ điều gì. Họ còn chả biết luật pháp đâu nữa, gần gũi với người dân trong xóm, trong phường và họ chỉ quan tâm có chiến tranh hay là bình yên để lo cuộc sống no ấm và không sợ con cái đi ra chiến trận khốc liệt, mất mát, ly tán mà thôi.Kiên thì là người có học đấy, có thể giỏi hơn TBT NPT về kiến thức, về trình độ khác nhưng về kiến thức và trình độ chính trị thì dốt quá chừng . . . Không cần nói gì là Kiên phải học các khóa chính trị cao cấp dể có kiến thức và trình độ nhất định về chính trị mà chỉ nói đến việc hàng ngày trẻ con và các bà đàn bà xem phim Hồng Kông đều thấy khi tể tướng nắm hết binh quyền, toàn bộ quan đội đều nằm trong tay tể tướng thì việc lấy ngai Vua là chuyện một sớm một chiều thôi. Điều quan trọng vậy mà Kiên không biết thì làm cái chính trị gì nữa?Lời nói gió bay, nhưng mất mát là có thật. Ngữ mang danh nhà báo thợ chữ mà ctéo có chút tư duy đéo nào về chính trị, thích nói sướng mồm, mộng mơ anh hùng ảo, loại này thì đì cho bét mẹ xác đi chứ thương xót làm gì?Ngu ngốc nhất là đu dây với đám ngợm Sàm Chi Diện, ngu ngốc nhì là hợm hĩnh một cách quá thể, suốt ngày chìm ngập trong thế giới ảo do dăm bảy chục thằng thừa hơi rỗi việc copy paste rồi cứ tưởng đó là “nhân dân”, là “tiếng gọi lịch sử” để rồi hoang tưởng trong từng câu chữ, từng việc làm của mình.Đòi xóa cờ chơi lại? Dễ lắm phỏng? Thế những xáo trộn, mất mát trong cái gọi là “xóa cờ” đó thì thằng nào chịu? Bao nhiêu lâu thì ổn định lại được cờ? Chú nào mộng mơ anh hùng xin cứ việc!

    Trả lờiXóa
  16. Canh cao con coc lan thu 2 nhe.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyen Xuan Huy http://www.facebook.com/nguyen.x.huy.9028/posts/3996302320769Buồn đời lang thang đọc thì thấy hết trên facebook đến BBC xôn xao vì cái vụ nhà báo ( ừ tạm gọi là thế ) Nguyễn Đắc Kiên. Nhiều người ủng hộ bác quá thế là mình lại mò mẫm đọc bài phản biện của bác ấy xem nó là nó như thế nào.Đọc xong mới thấy lão nói đao búa ác mà chẳng biết lão chửi người khác lão có coi lại lão hay không...Thứ nhất về cái phần "Đạo Đức" Lão viết " Tôi tạm đoán là ông đang muốn nói đến đạo đức người cộng sản của các ông. Vậy, các ông cho rằng chỉ có đạo đức cộng sản của các ông là đạo đức đích thực? Thế ra, cha ông tổ tiên chúng ta, khi chưa có chủ nghĩa cộng sản vô đạo đức hết à? Thế ra, những người không theo đảng cộng sản trên thế giới là vô đạo đức hết à?" Ông bắt bẻ câu chữ Đạo đức thì có lẽ người VN chỉ có 1 chuẩn mực đạo đức và đạo đức người cộng sản cũng xây dựng trên cái chuẩn mực ấy. Khác gì mà ông nói cứ như đúng rồi.Thứ 2 "đa Đảng" . Xin thưa ông chứng minh nó là tốt đi hay lại là một mớ hỗn độn tranh quyền nhau??? Ví dụ tiêu biểu là Thái Lan sát vách đấy đa đảng đấy. Hết áo vàng đến áo đỏ chắc đa thêm nữa thì có cả áo đen, áo xanh, áo tím luôn quáThứ 3 phi chính trị hóa "Quân Đội" Thưa với ông là QĐ VN là quân đội nhân dân trước kia cũng thế và bây giờ vẫn vậy. Phi chính trị để làm gì??? Để lúc đó QĐ ai lãnh đạo hay là các tướng lĩnh ngồi với nhau để bản chất của người Lính VN sẽ trở thành lính đánh thuê cho " Các nhà lãnh đạo mới" Cái gọi là bảo vệ nhân dân của QĐ các nước khác nó thối lắm ông à. Tiêu biểu là người Lính Mỹ họ chiến đấu vì cái gì ??? Bảo vệ nhân dân Mỹ à??? Hay là họ đang là lính được trả tiền và phải nghe theo cái thằng trả tiền cho họ. Họ đi đánh các nước toàn danh nghĩa là vì này vì kia, thực chất nó vì cái gì. Các nước ấy mà nghe Mỹ bán dầu cho Mỹ thì chắc người Lính Mỹ không phải hy sinh nhiều như vậy. Phục vụ các tập đoàn hút dầu chứ vì cái éo gì mà dân chủ với cả nhân quyền. Ông trả lời đi thưa " nhà báo "Và cuối cùng ông à tôi khẳng định 80% người dân VN chỉ quan tâm tới cuộc sống hàng ngày thôi ông à. Cơm áo gạo tiền hết. Ông và vài người đang nói đang lấy danh nghĩa tốt đẹp " dân chủ " " nhân quyền " ấy. Các ông cố gây cho VN vào cái tình trạng loạn lạc. Để các ông lấy cái danh của các ông. Các ông xin được cái thẻ xanh thẻ đỏ gì gì của các ông. Hay là các ông lấy được mấy đồng $ từ đâu đó. Nhưng rồi chỉ khổ người dân bình thường chúng tôi thôi. Còn các ông lúc đó các ông tếch mịa nó đi rồi còn đâu nữa mà chịu.... Cuối cùng các ông cũng chỉ muốn 1) Nếu thất bại các ông có vài $$$ và cái thẻ xanh công dân Hoa Kỳ 2) Thành công thì các ông kiếm cái chân quyền lực để rồi các ông phá nát cái đất nước này ra Hơi suy diễn nhưng tôi tin rằng đàu các ông chỉ nghĩ được đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  18. Originally posted by haiz0:Canh cao con coc lan thu 2 nhe.Sửa comment như thế này người đọc lầm là cóc viết đó bác khu hà.Bài viết đúng sự thật là khuôn vàng thước ngọc, dù ở web nào. Nhưng bài viết gian manh dối trá là rác rưởi, dù ở web bác đảng ta, bác Khù ạ !!! Sự thật là trường tồn, gian xảo dù che giấu thế nào cũng bị triệt .* Không ưa Việt Kiều "yêu nước"* Không thích Việt Cộng gian ácHiện tình đất nước cần người "Tài Đức" lãnh đạo;Không cần người "Gian ác" có công đánh Mỹ Ngụy .Không Hận Oán Thù, Mở Lòng Nhân Ái,Thông Tin Hai Chiều : Sự Thật Trong Sáng .Cóc Hải

    Trả lờiXóa
  19. Trong sáng gì cái đám Rờ Fát Anh, Bà Buôn Cải cà cóc chớ! :whistle: Ví dụ qủa ảnh này: RFA: Cộng sản Việt Nam bắt trẻ con đi lính :vVãi đái với Rờ Fát Anh

    Trả lờiXóa
  20. daiviet-nguyen2/28/2013 04:02:00 CH

    Dear Hai, these creatures are beyond salvation and redemption. A vast nothingness awaits them at the other end. Let's not waste our energies on these creatures anymore and let's focus on the like minded ones -- synergies of the minds are what we really need right now. One at a time Hai. It will work wonder.Respectfully yours.

    Trả lờiXóa
  21. He he, bọn kia mà cũng có đầu óc cơ đấy! :whistle:

    Trả lờiXóa
  22. Originally posted by DinhPhD:Trong sáng gì cái đám Rờ Fát Anh, Bà Buôn Cải cà cóc chớ! :whistle: Ví dụ qủa ảnh này: http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/s480x480/417612_453948851341645_1966536278_n.jpg"> RFA: Cộng sản Việt Nam bắt trẻ con đi lính :vVãi đái với Rờ Fát AnhBác Khù úi ui ! Cóc có đưa mấy tấm hình hình này vô đây làm thông tin không ạ ? Dưới đây là bài Cóc Đưa vô, có gì không sự thật ? gian xảo chỗ nào ?Đất nước hiện nay cần người học thức có đạo đức lãnh đạo. Không cần kẻ thất học có công đánh Mỹ Ngụy .Bác Khù đồng ý chứ ?Cóc Hải----------------------Đất nươớc chả cần cái đám thối mồm các bạn.

    Trả lờiXóa
  23. daiviet-nguyen3/01/2013 05:03:00 CH

    ....Ảnh một cái bia liệt sĩ, của một Hạ Sĩ VC Lê Trung Tường, quê ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Em sinh năm 1959, nhập ngũ năm 1968 (lúc 9 tuổi) bị chết trận năm 1971 (lúc 12 tuổi).Tác giả: Đỗ Văn Phúc---------------Mày đốt quá con ạ, thời đó bu chúng mày đem bom đạn đến giết hại người thân, ông bà, cha mẹ, anh chị em chúng tao, 9 tuổi chứ 7 tuổi chúng tao vẫn cầm cuốc thuổng súng dao đánh chúng mày và bu chúng mày, nam phụ lão ấu, ai có dao dùng dao ai có súng dùng súng, không có dao súng thì cuốc thuổng gậy gộc, chông gai gạch đá để đánh cho chúng mày tụt quần theo bu về bên kia đại dương, thế là toàn dân đánh giặc, hiểu chưa con, mà ta chắc mày không hiểu nổi đâu.Còn ngaày nay, tấm ảnh tao đưa ra kia, là tao chửi cái đểu cáng, tởm lợm của bu chúng mà và chúng mày, cái lũ VOA, RFA và chứng mày đó, các cháu học sinh được nghỉ hè, đăng ký tham gia trại hè "học kỳ quân đội", và tấm ảnh đó được chụp trong một học kỳ như thế, vậy mà chúng mà bóp méo thành thế nên tao mới chửi, nghe con, tởm lợm buồn nôn con ạ, kiểu tuyên truyền như thế thì cứ tiếp tục mơ đi con, CS sắp sụp rồi đó, he he.

    Trả lờiXóa
  24. daiviet-nguyen3/02/2013 08:03:00 SA

    Tên vẹm này hèn thật -- sao không trả lời riêng mà chơi ăn gian vậy?Nè, chú vẹm mình có biết cái đám giàu có ở VN, con cái cán bộ, chúng nó có song tịch không này? Song Hoa Kỳ này, Hoa Kỳ là Đế Quốc Mỹ đấy, Tư Bản Úc này, ôi, còn Xanh Ga Bo nữa chứ!Ráng bán nước giữ sổ hưu nhen!Originally posted by daiviet-nguyen:Mày đốt quá con ạ, thời đó bu chúng mày đem bom đạn đến giết hại người thân, ông bà, cha mẹ, anh chị em chúng tao, 9 tuổi chứ 7 tuổi chúng tao vẫn cầm cuốc thuổng súng dao đánh chúng mày và bu chúng mày, nam phụ lão ấu, ai có dao dùng dao ai có súng dùng súng, không có dao súng thì cuốc thuổng gậy gộc, chông gai gạch đá để đánh cho chúng mày tụt quần theo bu về bên kia đại dương, thế là toàn dân đánh giặc, hiểu chưa con, mà ta chắc mày không hiểu nổi đâu.Còn ngaày nay, tấm ảnh tao đưa ra kia, là tao chửi cái đểu cáng, tởm lợm của bu chúng mà và chúng mày, cái lũ VOA, RFA và chứng mày đó, các cháu học sinh được nghỉ hè, đăng ký tham gia trại hè "học kỳ quân đội", và tấm ảnh đó được chụp trong một học kỳ như thế, vậy mà chúng mà bóp méo thành thế nên tao mới chửi, nghe con, tởm lợm buồn nôn con ạ, kiểu tuyên truyền như thế thì cứ tiếp tục mơ đi con, CS sắp sụp rồi đó, he he.---------------------Đám cờ vàng tụi bây thì có cái gì trong oóc mà trả lời cho nhọc, tao chỉ coi là giải trí tao nhã mà thôi, chọc cho chúng mày nhảy lên, xổ ra cho người khác thấy bản chất của chúng mày, đơn giản thế thôi.

    Trả lờiXóa
  25. daiviet-nguyen3/02/2013 08:03:00 SA

    Originally posted by daiviet-nguyen:he he.--------------Mày đúp comments, tao xóa bớt 1 cái.

    Trả lờiXóa
  26. Năm mươi năm trước vào ngày 17/12/1963 ông Phát Chánh Huy - Park Chung Hee - tuyên bố là tổng thống của Hàn Quốc, với ngân khố trống rổng, sau cuộc nội chiến Nam Bắc Hàn, vừa mới kết thúc - 1953 - và phân chia ranh giới 2 miền ở vĩ tuyến 38. Khi ấy con gái của ông mới 11 tuổi.Năm mươi năm sau, cô con gái 11 tuổi của ông khi ấy, bà Phát Cận Huệ - Park Geun Hye - cách đây 2 hôm, 25/02/2013 ngồi vào chiếc ghế nóng của ông ngày ấy, nhưng Hàn Quốc đã là một cường quốc châu Á, có nền kinh tế đứng thứ 12 của thế giới.Năm mươi năm là một quãng thời gian hơn nửa đời người, nó đủ làm cho một đứa trẻ trở nên người bản lĩnh và chín chắn. Năm mươi năm nó cũng đủ làm một con người tham sống, sợ chết lúc trẻ trở thành một con người xem cái chết nhẹ tự lông hồng. Nhưng với lịch sử, nhiều khi chỉ là một dòng ngắn ngủi, để giáo khoa thư lưu lại sử sách cho thế hệ mai sau.http://my.opera.com/gaanmay2012/blog/2013/02/27/nam-muoi-nam-va-sau-muoi-bay-nam

    Trả lờiXóa
  27. Họ Pak làm cho Nam Hàn phát triển bằng máu của người dân Việt Nam ở miền Trung và miền Nam Việt Nam http://dinhphdc.multiply.com/notes/item/63

    Trả lờiXóa
  28. daiviet-nguyen3/02/2013 05:03:00 CH

    You want entertainment? This is a good one! In Vietnamese too :) You lots dek understand Inglish, right?CHẾT VÌ ĐẢNG LÀ CÁI CHẾT RẤT LÃNG !!!
    ------------Với bọn đầu óc nô lệ thfi lãng cũng là điều có thể hiểu được

    Trả lờiXóa
  29. daiviet-nguyen3/03/2013 06:03:00 CH

    Người người học tiếng Mỹ, nhà nhà học tiếng Mỹ, con nít học tiếng Mỹ:http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/giao-duc/2013/03/hoc-sinh-lop-2-chen-chan-thi-tieng-anh-quoc-te-1/Những kẻ quá đát lo giữ sổ hưu :) :) ha ha ha--------------Không có thứ tiếng gọi là tiếng Mỹ mà chỉ có tiếng Anh - Mỹ (viết tắt trong tiếng Anh AmE, AE, AmEng, USEng, en-US), là một phương ngữ của tiếng Anh được sử dụng ở Mỹ, cho những người không dùng nổi tiếng Anh chuẩn, như kiểu Anh - Úc, Anh - Nam Phi vốn là những xứ mà người Anh tống những kẻ tội phạm sang đó đày ải, tại Mỹ (và Canada) còn nhiều ngôn ngữ khác nữa nhưng không có ai gọi là tiếng Mỹ (và Canada) cả, chỉ có những kẻ nô lệ Mỹ, sống bằng phân (fund) Mỹ mới cố thủi nó lên thành một thứ tiếng cho đỡ tủi kiếp nô lệ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Khoằm ơiMuốn trả lời ngay trong comment của khách thì làm ơn đổi màu - color - đi, nhìn y như nhau, cứ tưởng khách Hải và Đại Việt bị làm sao mà câu trên câu dưới choảng nhau.

    Trả lờiXóa
  31. Khoằm! Cái vụ gỡ băng ông Thanh nói à sao? Sóc ko hiểu, gthich cho Sóc với.

    Trả lờiXóa
  32. Originally posted by femmedutl:Khoằm! Cái vụ gỡ băng ông Thanh nói à sao? Sóc ko hiểu, gthich cho Sóc với.
    Theo link sang baài đầy đỉ nhé

    Trả lờiXóa
  33. Originally posted by femmedutl:Khoằm ơiMuốn trả lời ngay trong comment của khách thì làm ơn đổi màu - color - đi, nhìn y như nhau, cứ tưởng Có ngăn cách bằng "---------------" đó, tô thêm maàu vào hơi nhọc, với đám đầu chỉ đẻ trồng húng đó thì không cần phải nhọc làm gì.

    Trả lờiXóa
  34. TỔNG CỤC CẢNH SÁT PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠMCỤC CẢNH SÁT PHÒNG, CHỐNG TỘI PHẠM SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CAO.CẢNH BÁOViệc tham gia các diễn đàn thảo luận nhằm tuyên truyền nhằm lật đổ nhà nước CHXHCN Việt Nam là hành vi phạm pháp luật,Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam:Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm.Cơ quan công an sẽ lưu lại log truy cập, địa chỉ IP, GPS. qua trang này để tập hợp xử lý!Mọi thông tin tố giác tội phạm có liên quan xin gửi về:Cục Cảnh sát PCTP sử dụng Công nghệ cao, số 47 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Email: C50@canhsat.vn - Điện thoại: 069.21161 hoặc 069.21154

    Trả lờiXóa
  35. daiviet-nguyen3/04/2013 04:03:00 CH

    Oh, pea-brain you might be, still some gray matters in there somewhere, heh?Originally posted by daiviet-nguyen:Không có thứ tiếng gọi là tiếng Mỹ mà chỉ có tiếng Anh - Mỹ (viết tắt trong tiếng Anh AmE, AE, AmEng, USEng, en-US), là một phương ngữ của tiếng Anh được sử dụng ở Mỹ, cho những người không dùng nổi tiếng Anh chuẩn, như kiểu Anh - Úc, Anh - Nam Phi vốn là những xứ mà người Anh tống những kẻ tội phạm sang đó đày ải, tại Mỹ (và Canada) còn nhiều ngôn ngữ khác nữa nhưng không có ai gọi là tiếng Mỹ (và Canada) cả, chỉ có những kẻ nô lệ Mỹ, sống bằng phân (fund) Mỹ mới cố thủi nó lên thành một thứ tiếng cho đỡ tủi kiếp nô lệ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Originally posted by thanhniendatviet:Anh Khù V Khoằm đưa thông tin nhanh quá hen. Hiiii.Quân cái link nữa: Bộ Công an vào cuộc điều tra Page Facebook " Nhật ký yêu nước "http://www.facebook.com/photo.php?fbid=480002812061580&set=a.472595336135661.102526.472061679522360&type=1

    Trả lờiXóa
  37. thanhniendatviet3/04/2013 04:03:00 CH

    Anh Khù V Khoằm đưa thông tin nhanh quá hen. Hiiii.

    Trả lờiXóa
  38. daiviet-nguyen3/04/2013 05:03:00 CH

    Hai thằng Thanh này, thằng nào ngu hơn?

    Trả lờiXóa
  39. Có mấy thằng cờ vàng tui bây ngu chứ ai ngu vào đây nữa!

    Trả lờiXóa
  40. Đi mát mẻ nhá!

    Trả lờiXóa
  41. Cóc chán quá, Khù xóa và sửa comment. Không chơi nũa, chào mọi người .:banana: :banana: :banana:

    Trả lờiXóa
  42. Originally posted by DinhPhD:Đi mát mẻ nhá!hahaha...cảm ơn nhé Khù . chuối nè :banana: :banana: :banana:

    Trả lờiXóa
  43. Chưa đi à?Vẫn muốn nghe mănắng mỏ à?

    Trả lờiXóa
  44. daiviet-nguyen3/05/2013 05:03:00 CH

    They are coward like that! No chance in hell for these boys...

    Originally posted by haiz0:Cóc chán quá, Khù xóa và sửa comment. Không chơi nũa, chào mọi người .:banana: :banana: :banana:

    I heard the Vietnamese economies are slowly but steadily going down the toilet... your pension might be severely cut, Khù!

    You might need to resort to eat taurus excreted -- which fortunately are plenty in Vietnam! :)

    Trả lờiXóa
  45. daiviet-nguyen3/06/2013 05:03:00 CH

    FYI: Sao lá cờ trong sách này không giống cờ nước mình?”-- Tẩy não con nít Việt Nam để chuẩn bị làm nô lệ cho tàu cộng?

    Trả lờiXóa
  46. Originally posted by daiviet-nguyen:FYI: Tẩy não con nít Việt Nam để chuẩn bị làm nô lệ cho tàu cộng?Chúng mày ghen ăn tức ở vì không được làm nô lệ cho Tàu à? Cái cờ ấy mà là cờe ẽo thì lũ chúng máy có chửi bới nhiệt tình thế không?

    Trả lờiXóa
  47. daiviet-nguyen3/07/2013 05:03:00 CH

    Originally posted by DinhPhD:Chúng mày dốt thì dốt vừa thôi, làm quái gì có cái thứ tiếng Mẽo.Yes! There is! And this is it! :sing:

    Trả lờiXóa
  48. Chúng mày dốt thì dốt vừa thôi, làm quái gì có cái thứ tiếng Mẽo.

    Trả lờiXóa
  49. daiviet-nguyen3/07/2013 05:03:00 CH

    Khà khà, mần "nô lệ" Mẽo thích hơn chứ: Lão Willy día lịa lão Bút Bi qua Việt Nam, thanh niên Việt Nam từ Nam chí Bắc "hồ hởi" "phấn khởi" "nhiệt liệt" "hưng phấn" đổ ra đường bắt tay cùng các lão...-- Hô hô rõ là Ngọc bộ quang lâm tệ xá! công đánh Mẽo thành công dã tràng xe cát... ai tai...Nhi đồng VN, mới 8-9 tuổi cũng đổ xô học tiếng Mẽo! Mấy anh/chị VN giàu có, anh chị nào cũng chạy chọt cho được một cái Thẻ Xanh dằn túi...-- Hô hô chỉ có những thằng ngu mới "đánh" Mỹ!

    Trả lờiXóa
  50. Từ năm 1945, Mỹ đã cố gắng lật đổ 50 chính quyền. Nhiều quốc gia trong số này sẵn có nền dân chủ. Trong quá trình này, hơn 30 quốc gia và người dân của họ đã bị tấn công. Kết quả thế nào?Không một quốc gia phi dân chủ nào biến thành một nền dân chủ theo đúng nghĩa.Nixon: Tôi muốn hòa bình và những người bạn.Thế nhưng: Họ đã tạo ra các cuộc xâm lăng các nước khác, rồi tuyên bố lãnh thổ của họ cũng là lãnh thổ của bạn, rồi họ ăn cắp tài nguyên của bạn và nói rằng để giữ cho hoàng đế của bạn duy trì ngai vàng. Hoặc đại loại một công ty chủ sở hữu quyền lực được sử dụng để "xây dựng một đế chế". Khẩu hiệu tuyên truyền mới nhất cho đế chế xây dựng là: Toàn cầu hóa Một khái niệm từ mơ hồ với ý nghĩa ấm áp của sự thống nhất.Nhưng những gì nó thực sự có nghĩa là việc mua lại các nguồn tài nguyên của người khác bằng bất cứ giá nào và không giới hạn lao động nô lệ. Nô lệ lao động cần thiết để sản xuất hàng hóa mà không cần phải bán nó cho những người nô lệ.Họ tạo ra các nô lê thông qua ảnh hưởng chính trị và sự thuyết phục bằng các điều khoản ...Trong thực tế, Họ là những "nô lệ của nợ nần" vì họ thậm chí không đủ khả năng chi trả cho những thứ họ mua.Ngay cả trong thời nguy hiểm và suy thoái kinh tế, các đơn đặt hàng của Tổng thống của họ, người dân phải chịu khoản nợ tài chính vĩnh viễn hoặc bị thay thế bằng các điều khoản lệ thuộc.Đó là khái niệm "dân chủ" mà các đại tư bản muốn cấy vào đầu phần còn lại của thế giới.

    Trả lờiXóa
  51. Originally posted by daiviet-nguyen:Khà khà khà bọn Bắc Triều Tiên chúng nó đói đến nỗi phải ăn thịt lẫn nhau. Hỏa tiển liên lục địa con khỉ, mới bắn đã tịt ngòi.Bắc Triều Tiên nó mạnh thì kệ cha chúng nó: liên quan gì đến VN hử?Tàu nó đang từng bước chiếm lãnh hải mà không lo!Ngu y hệt như hai thằng Thanh. Đánh trống lãng ngu như con bò!FYI: http://www.voatiengviet.com/content/philippines-dua-trung-quoc-ra-toa-ve-bien-dong-bai-hoc-nao-cho-vietnam/1611884.html]Philippines đưa Trung Quốc ra tòa, bài học nào cho Việt Nam? Triều Tiên nó mạnh thì bu chúng mày đéo ám đánh nó chứ sao nữa, chỉ dám lọ mọ ở cái tổ rận chó mà thôi. Here is the formal statement I gave to Federal Police on 16 June 2012: On a trip to visit family in Seoul in April, I was approached by a man and a woman who... http://youtu.be/wlnwr2HSQN8[youtube http://www.youtube.com/watch?v=wlnwr2HSQN8&version=3&hl=en_GB&rel=0]Phi hả, he he, chỉ là con tốt thí nghiệm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  52. daiviet-nguyen3/07/2013 06:03:00 CH

    Khà khà khà bọn Bắc Triều Tiên chúng nó đói đến nỗi phải ăn thịt lẫn nhau. Hỏa tiển liên lục địa con khỉ, mới bắn đã tịt ngòi.Bắc Triều Tiên nó mạnh thì kệ cha chúng nó: liên quan gì đến VN hử?Tàu nó đang từng bước chiếm lãnh hải mà không lo!Ngu y hệt như hai thằng Thanh. Đánh trống lãng ngu như con bò!FYI: Philippines đưa Trung Quốc ra tòa, bài học nào cho Việt Nam?

    Trả lờiXóa
  53. Mày ngu quá con ơi, nghe tao dạy này, bu chúng mày qua đây, theo luật lệ của Việt Nam này, ngoan ngoãn như thế này Originally posted by quangiao:Đi đến đâu người ta cũng khinh mà thế này à?thì tao cho thanh thiếu niên mang hoa ra đón, còn như bố láo bố toét thì tao đá đít ra khỏi cửa,nghe con.Originally posted by daiviet-nguyen:Khà khà, mần "nô lệ" Mẽo thích hơn chứ: Lão Willy día lịa lão Bút Bi qua Việt Nam, thanh niên Việt Nam từ Nam chí Bắc "hồ hởi" "phấn khởi" "nhiệt liệt" "hưng phấn" đổ ra đường bắt tay cùng các lão...-- Hô hô rõ là Ngọc bộ quang lâm tệ xá! công đánh Mẽo thành công dã tràng xe cát... ai tai...Nhi đồng VN, mới 8-9 tuổi cũng đổ xô học tiếng Mẽo! Mấy anh/chị VN giàu có, anh chị nào cũng chạy chọt cho được một cái Thẻ Xanh dằn túi...-- Hô hô chỉ có những thằng ngu mới "đánh" Mỹ!

    Trả lờiXóa
  54. Người Việt chẳng hiểu gì về người Mỹ trong khi đó người Triều Tiên biết quá nhiều về người Mỹ. Đó là lý do giải thích vì sao trong khi một số người Việt ngày nay từ cái thế ngang cơ lại tìm cách làm chó cho Mỹ trong cái gọi là vấn đề biển đảo thì người Triều Tiên với sức mạnh hạt nhân của họ uy hiếp người Mỹ và con chó của hắn ta trong thế giới đa phương. Sẽ không xa người Triều Tiên sẽ có thị trường riêng của họ cạnh tranh với người Mỹ. Còn những con rận chó mác Việt Nam thì chu mõ bên xứ nữ thần tự do sủa về quê hương để mong muốn một tổ rận chó tương lai mang thương hiệu Việt với đống cứt mang mùi vị dân chủ ba sạo Mỹ.

    Trả lờiXóa
  55. Anonymous writes:Sau 20 cầm súng bắn nhau,20 naw cấm vận.Tổng là 40 năm đọ ý chí,rốt cuộc bố Mĩ của các cậu vàng đã phải cúi đầu trước người VN.Các cậu vàng ơi,bố các cậu đã khôn ra sao các cậu cứ ngu mãi vậy

    Trả lờiXóa
  56. Originally posted by anonymous:Anonymous writes:Sau 20 cầm súng bắn nhau,20 naw cấm vận.Tổng là 40 năm đọ ý chí,rốt cuộc bố Mĩ của các cậu vàng đã phải cúi đầu trước người VN.Các cậu vàng ơi,bố các cậu đã khôn ra sao các cậu cứ ngu mãi vậy
    Nó mà khôn ra thì đã không còn sống cái kiếp cậu vàng nữa.

    Trả lờiXóa