18 tháng 6 2013

Giỡn chơi với EXIF

Đây là tấm ảnh Khoằm chụp tối 27 tháng 5 bằng điện thoại Sony Ericson X10-mini.

Nhấn link này để coi online Exif của tấm ảnh, hãy chú ý chỗ Khoằm vẽ khung màu đỏ trong hình chụp màn hình mà Khoằm chụp trang web trên bên dưới đây, bạn có thể so sánh với nội dung trang web mà bạn mở bằng link bên trên.

Tiếp tục chơi, Khoằm lấy đại một ảnh bạn nào đó pót trên tường Khoằm bên facebook, xem cái exif nó ra răng hè, he he, nó giống như hình trên!

Đến đây có lẽ sẽ có người hỏi lý do Khoằm giỡn chơi với exif?

Từ từ rồi khoai nó sẽ nhừ!

Hehe!


Xem mấy hình trên hẳn các bạn đã thấy thông tin về ngày tháng mà Khoằm nói từ đầu nó quen quen, phải không ạ?

Bên dưới phần comment, tính đến nay có 2 comment nhắc đến Hoàng Ngọc Diêu, bác Beo thậm chí còn phải nhắc Khoằm nữa, heha!

Thưa mọi người, Khoằm có trả lời bên dưới rồi nên không nói tiếp về Diêu nữa, và mọi người hẳn cũng biết lý do mà Khoằm giỡn rồi, Hoàng Ngọc Diêu quăng trái bom này và đội rận dính miểng tùm lum cả, có thể xem comment này Nặc danh6/18/2013 06:08:00 SA (được các bạn ý rải khắp nơi), comment này đầu tiên do một tay có nick giangnamlangtu chộp được quả bom Hoàng Ngọc Diêu quăng bèn bê về blog:



Và để thấy các bạn "bất động chán kiến" thật sự Dumb and Stupid ra sao, mời xem bài của các bạn trẻ bên google.tienglang HOÀNG NGỌC DIÊU & CHIÊU TRÒ VU KHỐNG BỊ LẬT TẨY

Một số hình ảnh mà các bạn "bất động chán kiến" làm để nâng bi Hoàng Ngọc Diêu:

Hình đầy đủ:


Còn dưới đây là một số hình ảnh mà các bạn trẻ đã thực hiện trong mấy ngày qua nhằm lật tẩy trò bẩn của các bạn "bất động chán kiến":






ảnh chụp báo Nhân dân bên dưới đây


Bây giờ chúng ta vào phòng giam, bác Giao có để ý đến Chiếc quạt cây ở góc buồng của anh Dặm, lão thợ cạo thì soi hình ảnh của Truyền thông về nơi ở Cù Huy Hà Vũ làm cho Khoằm nhớ ra một chi tiết mà khi làm bài này cứ lo cái ICC khỉ gió mà quên mất, đó là nóc cái tivi trong phòng.

Đây, ảnh trên vnexpress.net và tuoitre.vn quý bạn tự đánh giá:






Kính thưa quý bạn, cảm ơn đã đọc, màn giỡn đến đây chấm dứt!

Bonus:

12 nhận xét:

  1. Dỡn chơi ông Tây gốc Tre bên Úc là Hoàng Ngọc Diêu canh cua đây!!!

    Trả lờiXóa
  2. Một cái vả vào mồm tên Nặc danh !

    Trả lờiXóa
  3. chấp Diêu làm gì Khoằm ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đâu chấp nhất gì đâu bác, em giỡn chơi thôi và cũng là giúp một số ace còn chưa hiểu về trò này bác ạ.

      Xóa
  4. Bác Khoằm ơi, cái bài bác viết về cuốn Bên Thắng Cuộc ỏ Multiply đâu rồi í nhỉ? Trong bài "DM thằng L" em có dẫn link về bài đó mà trước thì được, giờ vào lại bị redirect qua trang khác là sao? Bác cho em lại cái link đúng với, để em sửa lại cho bà con muốn đọc bài gốc thì vào được. Cám ơn bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoà Bình, Multyply nó đóng cửa bộ phận blog nên không còn baì, đây là baì mình đăng song song hôỉ đó bên Opera: http://my.opera.com/DinhPhD/blog/2012/12/19/ve-sach-ben-thang-cuoc

      Xóa
    2. Cám ơn bác. Em đã sửa lại đường link dẫn về blog my.opera của bác ở các bài của em.

      Xóa
  5. Kichbu đọc hoa cả mắt...

    Trả lờiXóa
  6. Khù Văn Khoằm nói rất chý lý. Đòi phịch vợ là MỤC ĐÍCH của tay Vũ.

    Trả lờiXóa