16 tháng 6 2013

Lý do đ/c Bu Tin lý dí

Hôm trước nói chuyện đ/c Bu Tin lý dí. hôm nay giới thiệu với với mọi người bạn gái của đ/c ý nè - ảnh chụp năm 2008:


Daily Entertainment News nói rằng Vladimir Putin ly dị người vợ từ 1983 của ông Lyudmila bởi vì một cựu vận động viên Olympic tên là Alina Kabaeva.
Lyudmila Putina còn nói rằng Putin do 'ngoại tình' với điệp viên Anna Chapman nên không bao giờ nhìn thấy Lyudmila ở nơi công cộng.


Theo các diễn đàn chuyên về quốc phòng thì Alina Kabaeva, một chính trị gia Nga thanh lịch và nổi bật đã hạ sinh đứa con đầu tiên của cô với Vladimir Putin tại Moscow.





Alina Kabaeva 27 tuổi không chỉ là một nhà vô địch thể dục dụng cụ cũ mà còn phục vụ đất nước với tư cách thành viên Quốc hội từ đảng chính trị của Putins kể từ năm 2007.


Tên của bé trai mới sinh là Dimitry. Cậu bé này không được công bố công khai vì Kabaeva là một cô gái Hồi giáo một nửa, là con một người cha Tatar và Putin không muốn hủy hoại hình ảnh của mình trước công chúng của quốc gia Hồi giáo thuần túy vì có một người vợ người Hồi giáo một nửa.

Những tin đồn đã được lan  truyền từ năm ngoái, 56 tuổi Putin đã ly dị vợ, Ludmila - kết hôn với Alina nhưng ông Putin đã không bình luận về những vấn đề và sự im lặng của ông vẫn còn tiếp tục sau khi sinh em bé đầu tiên.

Alina hẹn hò với ông Putin kể từ thời điểm rút lui sự nghiệp thể thao của mình sau khi thực hiện lịch sử của thể dục bằng chiến thắng 2 huy chương Olympic và 18 huy chương vô địch thế giới.










Ngoài ra, Alina Kabaeva còn là một người mẫu nổi tiếng.
alina-kabaeva-mrussian-model-11

Golden girl: Alina Kabayeva, the alleged mistress of Vladimir Putin, is the cover star of Russian Vogue's January edition

Bổ đầu Lâm Xung video từ bạn Nina6/17/2013 03:10:00 CH


11 nhận xét:

  1. Bạn Khoằm dịch từ nguồn nào mà chỗ này hơi gượng:

    Alina hẹn hò với ông Putin kể từ thời điểm rút lui sự nghiệp thể thao của mình sau khi thực hiện lịch sử của thể dục bằng chiến thắng 2 huy chương Olympic và 18 huy chương vô địch thế giới.

    Kể ra mà nói, sự nghiệp của Alina đúng là vinh quang thật. Nhưng mà 2 huy chương Olympic thì là 1 vàng, 1 đồng, nên không thể sánh bằng thành tích của Evgenia Kanaeva - 2 huy chương vàng Olympic, 3 lần vô địch cá nhân toàn năng thế giới, và một đống huy chương khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoằm nhặt nhạnh từ diễn đàn Quốc phòng Pakistan www.defence.pk và vài diễn đàn khác, lúc ấy không để ý đến văn lắm mà mải tìm ảnh nên hơi lủng củng, thôi kệ, để vậy cho vui..

      Xóa
  2. Bạn Khoằm giật tít câu khách nhé: Lý do Bu tin ... đọc qua làm mềnh cứ tưởng anh rận già Bìu Tín sắp xuống lỗ còn gắng học tập anh Putin!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oan cho Khoằm, Đâu có chữ "i" cùng dấu huyền đau.

      Xóa
  3. ...Anh hùng nan quá mỹ nhân quan ...hi hi ...

    Trả lờiXóa
  4. Thực ra thì đầu năm nay bạn Alina đã phủ nhận chuyện con cái:

    http://www.eurosmi.ru/alina_kabaeva_polojila_konets_spletnyam_o_syne.html

    Nhưng hình như tin này không đủ độ giật gân, nên chả báo Việt Nam nào thèm đăng :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoằm không xem báo VN mấy nên không biết có đăng hay không, chủ yếu thông tin nước ngòai Khoằm thu lượm trên các diễn đàn và trang tin nước ngòai, mà lúc trước cũng không để ý vụ này cơ.

      Xóa
  5. Nhân tiện quảng cáo cho tài năng của Alina một chút - tài năng của nàng xứng đáng với điều này mà. Xem lại những clip bài thi đấu của Alina Kabayeva thời kỳ trước năm 2000 - hồi đó cô nàng còn chưa béo, bài thi đấu nhìn đẹp hơn hẳn so với sau này :)

    Mà cái lưng thì dẻo thôi rồi, độc cái tư thế đầu tiên trong bài tập này cũng đủ khiến nhiều người phải mơ ước mà không làm được.

    http://www.youtube.com/watch?v=A8M0dg2yGgg

    Nhân tiện nói về cái lưng - ảnh thứ tư (với bóng) và thứ năm (với dây nhảy) của nàng trong bài cũng thể hiện một phần độ dẻo này.

    Quả thực, hồi ấy nàng xứng đáng là vận động viên thể dục nghệ thuật số 1 thế giới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để Khoằm đưa video lên chính văn mọi người cùng xem.

      Xóa
  6. Ngon thế này nên chả Bu Tin chết mê bỏ vợ cũ là phải!!!

    Trả lờiXóa