05 tháng 12 2011

Cao Hải Hà: Đổ vỡ ở thiên đường...

http://www.hacao.net/2011/12/o-vo-o-thien-uong.html
Gớm, khéo rững mỡ, phải chi đang sống trong túng bấn, cùng quẫn. Phải chi suốt đời bị đè đầu, cưỡi cổ bởi bè lũ độc tài thì hẳn có lý để làm cách mạng hoa nhài. Ở đây là thiên đường, đời sống cao ngất ngưởng lại được bao bọc bởi một chính quyền mà mở mồm ra là tự do, khép mồm lại là dân chủ. Ấy thế mà dân Mỹ vẫn một mực đứng lên, dứt khoát đứng lên biểu tình. Khổ thế cơ chứ!

Khổ nữa ở chỗ, dân xứ khác đứng lên không sao chứ dân Mỹ mà đứng lên thì dân xứ khác cũng nhao nhao đứng theo. Mới có chuyện hôm trước dân Mỹ đứng lên thì hôm sau dân Anh nổi dậy, rồi Úc cũng đâu chịu ngồi yên, Nhật cũng ham vui, rồi đến lượt Hàn Quốc cũng bỗng dưng phấn khởi…Rõ là, đang yên đang lành, đang giời quang mây tạnh chả muốn lại cứ muốn nổi lửa lên em. Đúng là cái lũ thân lừa ưa nặng.

4 nhận xét:

  1. Ko có gì chơi thì biểu tình cho nó vui

    Trả lờiXóa
  2. Chơi thế này mới là chơi chớ, bạn mình!

    Trả lờiXóa
  3. Bọn này là cựu quân nhân Hàn thì phải. Tiếng Anh tớ mù tịt nên chẳng hiểu gì :D

    Trả lờiXóa
  4. Đúng rồi, đám cựu binh có màn súng phun lửa tự chế từ bình ga lùa cảnh sát chống bạo động chạy té khói sau đó cảnh sát quay lạiphản công.

    Phe cựu chiến binh đông như vậy mà chỉ có vài người dám xông lên. Có 1 cựu chiến binh bị công an bắt, kêu gào thảm thiết.

    Trả lờiXóa